Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Phổ biến kiến thức

Liu ý: - Mọi sao chép phải ghi rõ nguồn và tác giả;
           - Nói tục chưởi bậy hông được hoan nghinh.
 
(Chiện dất tào lao đọc cho vui, xả chét, có thể có thật mà cũng có thể chỉ là hư cấu. Bạn đọc hông nhất thiết phải tưởng tượng si diễn nhiều, hại thận.)
He he,

Anh Cẩm, ngoài bán trà đá và tư vấn tình cảm nhạy cảm cho các bà các cô ngay tại quán, cũng hay tranh thủ thời gian vàng he he ngọc đi thăm và tư vấn đủ thứ nhạy cảm, cho đủ loại khách hàng...
 Những người ngủ hông ngáy, thường phải dất vất vả miu sinh hàng ngày, lo toan nhiều, hoặc hay phải đi nói nhiều, giảng giải nhiều quá, đêm về chả còn thiết mần tình giề cảm, đặt lưng là ngủ, chả còn sức đâu để nói, à quên, để ngáy! (hay gặp ở những người mần to, quyền thì cao, chức thì lại trọng!)

Ngáy là bệnh/tật dất thường hay gặp ở dững người vô tư, chất phác thật thà, duột để... ngay mồm, tuy nói chả ai nghe, dưng lại có cuộc sống phong liu chả lo nghĩ mẹ! (Ban ngày hông được nói, thì đêm về ông... ngáy!)

Ngáy to trong khi ngủ, thật ra, là một thói quen cũng dễ dất he he thương, mần cho không khí gia đình và xóm làng thêm dộn dàng vui vẻ về... đêm.

Ti nhiên, ngáy to quá, đôi khi cũng gây mất he he trật tự, mần cho người nằm bên cạnh (và có thể cho cả hàng xóm láng giềng nữa), hông thể tập trung si nghĩ được giề về đêm, lâu có thể mần sứt mẻ tình he he yêu đôi lứa!

Túm lại, ngáy nho nhỏ êm đềm và có giai điệu - như nhạc của Bét Thô he he Ven chả hạn, thì đáng yêu, còn ngáy to quá như ở nhà ông thợ rèn, thì dất có thể lại là đáng... ghét!

Nhân tiện một lần đi tư vấn... từ thiện, anh Cẩm bốt lên đây tị tẹo kinh nghiệm thường thức khắc phục ngáy to. Nhà nào áp dụng được thì áp, hông có điều kiện áp thì he he thôi, anh Cẩm hông sức đâu mờ lo được cho mọi nhà!

Khách hàng nữ hỏi:

- Hiện tượng ngáy khi ngủ là do đâu, và làm thế nào khắc phục được hả anh Cẩm yêu?

Anh Cẩm (yêu) tư vấn:

- Ngáy to quá, là do tiếng kêu phát ra từ cái he he mồm đang mở hơi bị to quá! - Đóng được cái loa nầy, là hết ngáy to!
...

- Để khắc phục ngáy to, em nên cho chồng, à quên, cho "người bệnh" nào cũng được, ngậm một cái ti giả (hoặc thật càng tốt) khi đi ngủ.

Đơn giản vậy thôi!

Há há há!


Ps: những người quyền cao chức trọng, hay đi ba hoa phét lác khắp nơi, cũng nên đề phòng trường hợp nói nhiều quá hóa ra nói nhố nhăng, cũng có thể mần mọi người xung quanh đâm... ghét như ghét người he he ngáy to!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vài mẹo comment:
- Chèn hình: [im]địa chỉ hình[/im]
- Chèn video: [youtube=địa chỉ video]
- Đặt màu, cỡ chữ (ví dụ cỡ 20, mầu xanh):
[size="20"][color="blue"]Những chữ cỡ 20 màu xanh[/color][/size]
(Màu : blue, green, gold, violet, red, pink ..)
...

Chèn được hay hông được anh Cẩm hông chịu trách nhiệm nha! Há há há!