Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Dừa và số đề

Liu ý: - Mọi sao chép phải ghi rõ nguồn và tác giả;
           - Nói tục chưởi bậy hông được hoan nghinh.
 
(Chiện dất tào lao đọc cho vui, xả chét, có thể có thật mà cũng có thể chỉ là hư cấu. Bạn đọc hông nhất thiết phải tưởng tượng si diễn nhiều, hại thận.)
He he,

Dê tầm dê, bò tầm bò - anh Cẩm có tên bạn thân, cũng tưng tửng lẩm cẩm i sì anh...

Quanh năm ngày tháng, lúc đếch nào cũng thấy hắn ngẩn ngẩn ngơ ngơ, buồn buồn bứt rứt xa xôi, cứ như thể bị bệnh táo bón kinh niên... như anh!

Vừa sáng sớm, hắn đã ghé anh. Từ xa, đã thấy hắn cười toe toét, vẻ mặt rạng rỡ hí hửng cứ như thể vừa cưới được vợ mới, hớn ha hớn hở y như thài lài gặp... cơn mưa.

Rót cho hắn ly trà đá, anh bắt đầu thăm dò:

- Vợ chồng mầy, chắc đêm qua... nhứt trí được cái giề... cao lắm?...

Hắn cắt ngay lời anh:

- Zời ạ! Vợ chồng tao thì mầy biết dồi - có cức mờ nhứt trí được cái giề! Chả qua là bữa qua "cô" thương, cô vừa cho tao ăn con đề 20, được dững 4 chục trẹo...

He he, có bạn thân ăn đề - vui mừng quá xá cỡ! Vậy là chắc chắn chiều nay, anh lại có bữa nhậu bét nhè dồi. Nhanh chóng khẩn trương, anh bắt tay chúc mừng bạn:

- Chúc mừng nhế, hẹp-pi nhế! Chiều nay khao nhế!

Bạn anh vui vẻ xởi lởi cởi mở:

- He he, chiều nay nhế, quán XXX, đến sớm nhế!

Dồi hắn bắt đầu dãi bầy:

- Bữa qua ăn con đề 20, là vì đêm trước, tao mơ thấy bà xã hái được 2 quả dừa to.... 2 quả dừa to - chả là con 20 thì là con giề!?
 
- Mầy thì lúc đếch nào chả mơ thấy dừa, lúc đếch nào mầy chả nghĩ đến dừa! Thế sao mọi hôm, thì hông được "ăn"? - Anh chất vấn hắn.

- Thì thế mới nói! - Hắn cười hì hì, mọi hôm, tao toàn mơ thấy dừa của nhà... hàng xóm, mãi đến đêm rồi, thì mới mơ thấy dừa nhà mình - thì thế mới được "ăn" chứ!

Dồi thì bạn anh vội vã đứng dậy đi he he lĩnh xiền, còn hông quên nháy nháy mắt, khẳng định lại về... cuộc chia vui buổi chiều: "Chiều nay, đến sớm nhế!"
...


Thảo nào! Anh Cẩm thì lúc nào cũng thèm uốn nước dừa, đêm đếch nào mờ chả mơ thấy được hái dừa, dưng mờ uýnh đề mãi, cũng có được 'ăn" đếch đâu!

Là vì có mơ thấy dừa nhà mình quái đâu! Tuyền mơ thấy dừa to... nhà hàng xóm - có cức mờ được ăn đề!

Dưng mờ nhà mình, thì lấy đâu ra dừa to mà mơ!

Thế bao giờ, thì anh Cẩm mới được ăn đề?

Há há há!
----

Liu ý: hình ảnh chỉ nhằm minh họa cho giấc mơ, chả liên quan giề đến dừa mới cả số đề:
http://www.google.com.vn/imgres?imgurl=http%3A%2F%2Ftuvanlode.files.wordpress.com%2F2013%2F07%2Fkhong-chiec.jpg%253Fw%253D350%2526h%253D200%2526crop%253D1&imgrefurl=http%3A%2F%2Ftuvanlode.wordpress.com%2F2014%2F01%2F17%2Floi-ich-cua-thong-ke-doi-voi-chon-so-danh-lo-de%2F&h=194&w=260&tbnid=UOxexyhLJfgCmM%3A&zoom=1&docid=TvteMOrisqBJiM&ei=mSYiVKSpLseB8QXJnIDIBA&tbm=isch&ved=0CBwQMygUMBQ4ZA&iact=rc&uact=3&dur=679&page=5&start=108&ndsp=24

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vài mẹo comment:
- Chèn hình: [im]địa chỉ hình[/im]
- Chèn video: [youtube=địa chỉ video]
- Đặt màu, cỡ chữ (ví dụ cỡ 20, mầu xanh):
[size="20"][color="blue"]Những chữ cỡ 20 màu xanh[/color][/size]
(Màu : blue, green, gold, violet, red, pink ..)
...

Chèn được hay hông được anh Cẩm hông chịu trách nhiệm nha! Há há há!