Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Đỏ tình thì đen bạc

Mar 14, 2011 1:59 PMPublicPageviews 40 76
Liu ý: - Mọi sao chép phải ghi rõ nguồn và tác giả;         
           - Nói tục chưởi bậy hông được hoan nghinh.
(Chiện dất tào lao đọc cho vui, xả chét, có thể có thật mà cũng có thể chỉ là hư cấu. Bạn đọc hông nhất thiết phải tưởng tượng si diễn nhiều, hại thận.)
(Lưu ý: Ảnh chỉ có tính chất minh họa. Nguồn: somewhere on the net.)
    Anh có tên bạn thân.

    Hắn thông thái đủ mọi lãnh vực.


    Hắn là chiên gia về uýnh đề*.


    Kiến thức về đề đóm của hắn thì mênh mông lông bông.


    Từ địa lý đến thiên văn, từ mẹo vặt gia đình đến bí quyết hạnh phúc vợ chồng, từ cách thức bẩu quản đồng hồ cúc cu đến tử vi, tướng số, hắn đều nghiên cứu miệt mài miệt mài uyên thâm uyên thâm.

    Là vì, hắn bẩu, uýnh đề là môn thể thao giải trí dất khoa học, hông thể xem thường, dất cần dững kiến thức tổng hợp từ nhiều lãnh vực, tưởng chừng như hông liên can gì đến nhau.

    Là vì hông đơn giản như dự báo thời tiết, đoán mưa cũng được, mờ đoán nắng cũng chả chết thằng Tây nầu, để phát hiện và uýnh trúng một con đề, hông chỉ cần đến kiến thức về tử vi tướng số, mờ phẩy kết hợp cả khả năng phân tích và luận giải một giấc mơ.

(Chỉ cần biết luận giải, là giấc mơ nầy có thể mần bạn trở thành đại gia.
Lưu ý: Ảnh chỉ có tính chất minh họa. Nguồn: somewhere on the net.)

    Ngồi cafe Hàng Hành, mờ nghe hắn thuyết trình về bí quyết uýnh đề thì hay thôi dồi Lượm ơi, hay hơn đi tán gái nhiều!

    Anh đã nhiều lần quên cả giờ cơm, chỉ vì mải ngồi nghe hắn giảng về môn thể thao trí tuệ số 1 Quả Đất nầy.

    Vô cùng phức tạp!
    Mờ lại hết sức lý thú!

    Đôi khi lại đơn giản đến hông ngờ!

    Thật từ ngày anh đi học đến giờ, chưa thấy có môn nầu thiên biến vạn hóa, hay như môn uýnh đề!

    Cụ tỉ như mơ thấy được em yêu, kết hợp với môn tướng số, thì uýnh con gì, còn đoành phát bị em bỏ và khéo léo kết hợp với tình hình thời tiết hôm sau mưa hay nắng, thì ta biết được phẩy uýnh con gì hoặc lộn lại con gì.

    Kể cả trường hợp tự dưng vợ giận chả rõ lý do gì, thì ta cũng dễ dàng luận ra phẩy uýnh con gì, hoặc bóng của con gì...


    Chả trách mờ ở xứ mình bi giờ, đâu đâu cũng thấy sôi nổi bàn tính chiện uýnh đề!

    Chả trách mờ nhiều đôi vợ chồng tâm đầu ý hợp, đêm nằm ôm nhau, cũng chỉ trao đổi chiện uýnh đề, em bẩu nên uýnh con nầy, anh bẩu phẩy uýnh con kia, mờ quên phéng cái cần uýnh, quên phéng cả chiện sinh hoạt hàng ngày he he...

    Túm lại là vợ chồng sôi nổi bàn uýnh con giề con giề, mờ quên hết Dời Đất, chăn có rơi xuống đất cũng chả biết!

    Có tí đề đóm vầu, tình cảm vợ chồng thật là hạnh phúc, thật là ấm êm:  

Vợ ngoan thì được chồng chiều
Chồng ngoan thì được vợ yêu... hết cửa mình he he!

    Hay!

    May mờ dững thông tin dự báo về số đề của bạn anh hông bị rò rỉ ra ngoài, chứ nếu hông, chắc chắn chỉ vài hôm, là các chủ đề xứ mình phá sản và kéo theo, có thể là sự đổ vỡ cả một nền kinh tế có định hướng!

    Ngoài tài năng uýnh đề, hắn còn có một tâm hồn yêu đương hết sức loãng mạn, giống anh he he...

    Hôm dồi, đang ngồi bán trà đá ế ẩm, chợt thấy hắn a lô mời anh cafe, giọng hết sức phấn khích.

    Há há há!

    Cha nầy, chắc lại vừa được em nầu yêu đây! - Anh đoán mò.
    ...

    Hắn đến.
    Ào ào.
    Vẻ mặt hắn tự tố cáo rành rành sự thành công trong tình trường:

    - Tao vừa tán được một em, xinh lắm. Em cũng yêu tao tha thiết thật lòng...

    - Ha ha, chúc mừng chúc mừng! Thế yêu lâu chưa? Sâu biết em yêu thật lòng? - anh cũng hết sức hào hứng chia vui với bạn.

    - Được một tuần dồi. Mãi tối qua mới mời được em đi ăn phở. Thì em yêu tao thật lòng, nên ăn cũng thật lòng, nàng chơi liền 2 tô bự...

    Dồi hắn thao thao kể về cái sự ngọt ngào và tinh tế, nhỏ nhẹ và dễ thương của em ẻm từ hôm đầu mần quen, cho đến tận tối hôm qua, khi em chiếu cố nhận lời đi ăn phở và vui vẻ chơi liền 2 tô, làm anh cứ nuốt nước bọt ừng ực!

    Có người yêu xinh và ngọt ngào, thích thật!

    Chợt nhớ đến môn thể thao trí tuệ, anh vô tình cắt đứt mạch yêu đương của hắn:

    - Mầy, sướng thật, vừa giỏi uýnh đề, vừa may mắn trong tình ái... Chả bù cho tao, ngồi bán trà đá cả ngày, chả được em nầu hỏi đến, buồn cứ nẫu duột nẫu gan...

    Vừa nhắc đến số đề, chợt thấy hắn vụt buồn xa xăm:

    - Àh àh, chả hiểu sao, từ hôm gặp em ẻm đến giờ, tao uýnh đề tuyền trượt! Thế mới lạ! Các cụ bẩu đỏ tình thì đen bạc, nhẽ đúng!?

    - Bỏ mẹ! Bỏ em... thì hông bỏ được dồi! Thế mầy định thôi uýnh đề à? Hông uýnh đề nữa thì... kiếm đâu xiền?

    He he he, bạn anh cười vô tư:

    - Thôi là thôi thế nầu! Giải đen dễ ợt. Hôm nay tao uýnh hết cả 99 con từ 01 đến 99. Thì chắc lỗ, dưng mờ thế nầu chả trúng được 1 con, là hết đen. Mai lại đỏ tiếp, lại ăn, lo giề lo giề!

    Há há há! Thằng bạn anh - đúng là chiên gia uýnh đề!
    ...

    Chiều hôm ấy, đề về 00.

    Hôm sau...

    Ngồi cafe, hắn cứ ngậm ngùi tiếc rẻ:

    - Tao ngu thật, ngu quá! Nhẽ tình yêu làm tao lú lẫn... Hôm trước, đi chơi với em, em xơi liền 2 tô phở... ... thì là con 00, chứ còn giề nữa! - Thế mờ còn quên, chiều về hông uýnh con 00!...

    Nghe hắn nói, anh mới vỡ ra:

    - Ừa, mầy ngu nhở! Em xơi 2 tô - là 00, chứ còn giề nữa! - Thật quá đơn giản he he!
     Thì ra, uýnh đề, ngoài dững kiến thức khoa học, còn cần phẩy hết sức tỉnh táo quan sát tình huống, có mời em ăn phở, thì cũng phẩy để ý, xem em ăn mấy tô, bâu nhiêu cái quẩy..., từ đấy mờ suy đoán ra con đề!...

    Hay!

    Uýnh đề hay ghê hông?
     Há há há!

Theo anh, đừng nên xem cái nầy.
____________________________________________
*đề: trò chơi đỏ đen dự đoán kết quả 2 số cuối giải đặc biệt của xổ số hàng ngày. Nếu người chơi đoán đúng, chủ đề phải trả cho người chơi giải thưởng trị giá gấp 70 lần số tiền người chơi đã mua đề. Bạn anh bẩu thế, anh biết đâu!

  • Mãi mãi .....
    Bác CẨM vít blog đang bùn bỗng thấy vui,hum nào có cơ hội mời bác CẨM bữa bánh quấn k hàn the nhé
    • Gia_lamcam
      Há há há, Thành thành Tội Xinh nha. Bánh cuốn có hàn the cũng được Tội Xinh ợ. Anh dễ tính lắm, cứ gì ngon là anh đều chén được mà. Nhạc cũng... tin tin phết, nhở? Há há há!
  • Thảo
    Đủ cả! anh yên tâm nhớn đi,cái quan trong là còn nguyên vẹn đến em không hay là bị mấy em xúm ,hôn mỗi em một cái cũng đủ tơi tả rồi.Nói trước nha.chỉ nhận hàng còn nguyên bao bì,bị xe tem, khui hộp rồi là miễn bàn......
    • Gia_lamcam
      Há há há, Anh hay bị cám dỗ lắm em à, chỉ sợ các em xúm vầu mần anh tơi tả là anh hông giữ được đâu. Dưng mờ anh cũng cố giữ nguyên đai nguyên kiện Thảo Xinh Yêu ợ! Mờ phẩy bỏ bâu nhiêu cái hôn thì cũng tiếc nhờ tiếc nhờ. Chả biết đến em thì có chế độ đền bù giề hông? Há há há!
  • Thảo
    Tình tính tang xong rồi mình từng tứng tưng luôn anh nhé! Anh không cần báo tưoớc,cứ tới thẳng nhà em, giường chiếu chăn màn em chuẩn bị đủ cả rồi.
    Sài gòn dạo này mưa sớm,chán lắm anh ạ!
    • Gia_lamcam
      Há há há, Giường chiếu chăn màn đầy đủ cả dồi hở Thảo Xinh Yêu? Anh cũng hông có giề nhiều, mỗi cái đồng hồ, đến thẳng nhà em luôn nha. Mưa sớm thì ta cứ... ngủ, chừng nầu hết mưa thì dậy cũng được em à. Anh hồi hộp quá hồi hộp quá! Há há há!
  • Le-0
    • Le-0

    • Mar 25, 2011 8:41 AM


    Bác Cẩm ợ! Mấy bữa mưa gió, lại dư âm động đất răng mà bác đóng quán a`? nỏ chộ ẻn mô mới cả nà. Bữa ni tạnh ráo rồi, mần ẻn chi mới mới đi bác, nhìu chiện hay hay nha,chúc bác cuối tuần vi vu, khách đến đông vui bác nhớ!hớ hớ! cháu fly -> đi chơi nhà khác đơi!qua trà đá bác sau.
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu cháu gái Le Xinh! Hôm dồi, Le Xinh bẩu lão qua chơi thì mời lão thịt sư tử, mờ lão qua thì lại được chén thịt sư tử... ngó he he. Mờ Le đang học ở HN hở cháu? Ở HN thì phẩy cẩn thận, nhiều cướp lắm đó nha. Thanh thanh cháu nha. Vui nha vui nha. Há há há.
  • Thảo
    Có chứ anh! mà anh kể về đờn ông hay đờn bà? Khi nào anh vô sgon thì thông báo cho các em trong này biết mà lấy kiệu rước anh nha! Anh thì nói đề tài gì cũng hay hết.em tôn thờ anh nhưng để nào anh đi bán muối Dìm bà buồi thì em mần l uôn thể
    p/s; bán muối= Die.
    • Gia_lamcam
      Há há há, Anh có đi chơi Dìm Bà Buồi thì anh chỉ tìm mua đồng hồ cho em thôi, hông có thì gian đi bán muối đâu. Anh có vầu Xì Gòng thì anh sẽ báo cho từng em, mỗi ngày một em he he. Anh với em ta tình tính tang nhế Thảo Xinh Yêu nhế. Há há há!
  • Thảo
    Anh quyết tâm êể đến 1oo còm mới vêết bài ư? Mấy hôm nay anh bận nhỉ? ngoài đó lạnh thế,vaò saigon ấm áp đi anh!
    • Gia_lamcam
      Ừa ừa, Nhẽ anh cũng sắp có công chiện vô trỏng. Khi nầu vầu, anh a lô em nhế, cho loan phượng... uýnh nhau nhế. Em cứ còm nhiều nhiều chả mấy lúc đủ 100 còm là anh có chiện mới cho em đới Thảo Xinh Yêu ợ. Anh đang tính kể chiện về Sức khỏe Sinh sản. Em thấy có nên? Há há há!
  • Mãi mãi .....
    Bác này thú vị quá thú vị quá há há,đọc blog của bác mà yêu quá yêu quá,mỗi tội bác hơi xấu zai tí.há há.nhưng không sao vưỡn yêu ,vưỡn yêu
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu em Tội Xinh ghé chơi. Xấu zai cũng hông sâu hông sâu he he. Các gái xinh cứ yêu là được dồi được dồi . Ghé chơi thường nha Tội Xinh. Há há há!
  • Thảo
    Em sẽ giứ để khi anh và em già chết rồi vẫn còn đôi dép Tình yêu,xuông dưới đó mang tiếp anh ,anh chịu hông?
    Anh bán trà đá ngày kiếm mấy đồng, đi KARAOKE ÔM .Ôm mà không boa thì sẽ bị tẩn cho dụng dăng đấy nhé!
    • Gia_lamcam
      Há há há, Đúng dồi đúng dồi em yêu. Nhẽ em cũng cứ "chân trần" mờ đi, đừng nên đi dép, kẻo mòn mất dép Tình Yêu chúng mình he he. Em kiếm mấy cái túi nilon bọc kỹ vầu, dồi bẩu quản dép Tình Yêu ở nơi khô ráo, thoáng mát cho nó... bền nha. Chắc chắn đến lúc xuống dưới kia , ta vưỡn còn dép mờ... bẩu quản tiếp em yêu à. Đi KARAOKE ÔM, thì anh cũng sẽ cố gắng hông ôm để đỡ xiền bo, khỏi lo dụng dăn g em ợ. Há há há!
  • Tiếng thở nhẹ Tiếng thở nhẹ
    Anh ơi, đánh đề ra đê mà ở đấy,  em thì chả thích ở đê chút nào
    • Gia_lamcam
      Há há há, Anh cũng hông thích ra đê ở đâu Nhẹ Xinh à. Anh chỉ thích 2 người ra ngồi bờ đê thôi, loãng mạn thì thôi dồi he he. Là bạn anh uýnh đề, hông phẩy anh em ợ. Há há há!
  • HUANDRUMS
      Oánh số mấy đây cà?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Tuyền mông là mông à? Mờ lại trắng nhở trắng nhở! Vậy thì chắc uýnh con 00 (đọc lên nghe giống mông mông), lồng chí Hú ợ. Là anh cứ đoán mò thế thôi, chứ hông phẩy chiên gia - bạn anh bẩu đâu. Bạn anh bẩu, nhìn thấy mông thì luận ra số đề nó khác, còn mơ thấy mông thì luận ra số đề nó lại khác he he. Trường hợp nầy của lồng chí là nhìn thấy chứ hông phẩy mơ thấy . Há há há!
  • Thanh Lam
    Cùng chí Cẩm oi,lão cứ nhe răng ra cười đi ,có người đep réo tên lão bên nhà tôi kê kề
    • Gia_lamcam
      Há há há, Lão biết dồi, lão biết dồi lồng chí Khù ợ. Là em hoa xinh phẩy hông? Lão cứ đi đâu thì có em í theo sau, thế mới lạ!? Há há há!
  • Thảo
    Thì em cứ tạm tin anh như thế! mà nguười ta yêu thì tặng hoa,chó có lát này nọ.Còn anh quất nguyên đôi dép râu,hổng chừng của ông bạn bộ đội nào quá cố bỏ lại nữa,mang mà cứ nỗi hết da gà da vịt. Cứ yêu em cho nghiêm chỉnh vào nhá,không thì em sẽ gửi lại món quà tình yêu của anh bằng đuường không đấy ha...ha
    Biết anh già,anh nghèo,anh hông loảng mạn,biếết anh vẫn tung ta tung tẩy.biết anh giờ súng ống Đã gửi lại chiến trường xưa thế mà em vẫn cứ yêu,thê mới buồn. ÔI ...ĐẸP KHỔ LẮM NGUỜI ƠI
    • Gia_lamcam
      Há há há, Tặng hoa thì dồi hoa tàn, tặng chó có lát thì dồi em ăn vài bữa hết, em quên anh mất Thảo Xinh ợ. Anh
      tặng em đôi dép râu (anh đặt tên là dép Tình Yêu) nầy, em đi (nếu biết
      giữ gìn như anh đã bẩu), thì có mờ đến khi dăng em mới cả dăng anh chẳng
      còn cái nầu, dép kia vưỡn còn em à. Vậy là tình mình sẽ còn mãi cùng đôi dép râu em nhỉ. Thì em càng xinh anh lại càng yêu, càng xinh anh yêu càng nghiêm chỉnh em à. Há há há!
  • Thảo
    Nhà mình không về,tung tăng mãi nhà hàng xóm thế anh? khách vào chẳng thấy cha chủ quán,ngồi nhao nhao đấy kìa.TUNG TĂNG QUÁ COI CHỪNG LẠI...rụng dăng nha anh,Em trả lời cái câu hỏi giằng xé tư tưưởng của anh rồi đấy!
    • Gia_lamcam
      Há há há, Tung tăng nhiều thì chỉ mỏi... chân thôi Thảo Xinh yêu ơi, cũng như đi hát Ka rao Ô Kê thì chỉ mỏi... tay thôi. Hông lo dụng dăng đâu em ợ. Em mới giả nhời con cóc của anh thôi, còn một còm nữa đới yêu ợ. Há há há!
  • Hdvarct
     Chào lồng chí Kẩm bựa ( he he gọi tắt cho nhanh nhể lão - lồng chí Kẩm hội viên quán bựa rài ròng lắm lắm ) em ngủ mãi không mơ gì thì Gấu nhà hú " bay á , bay á " đang lăn tăn không biết uýnh ba ba hay một một,,, nhờ lão tư vứn zùm 
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu lồng chí Tờ. Lồng chí ngủ mãi hông mơ thấy con gì, thì anh biết hỏi bạn anh thế nầu giờ? Uýnh đề bắt buộc phẩy... mơ lồng chí ợ. Lồng chí tham khảo tư vấn của anh cho lồng chí Hú bên dưới nhế. Ở bên dưới chắc chắn có con ba ba đới lồng chí ợ. Há há há!
  • HUANDRUMS
    Bịt mũi lại nhìn xuống dưới oánh đi , chiều Cẩm trả lại 70. Vậy là nhìn xuống dưới thấy 70+1=71 Lời chán em gái nhể!!!
    • Gia_lamcam
      Há há há, Vừa bịt mũi, vừa nhìn anh Chắc em muốn hỏi uýnh con đề gì Chẳng cần tính toán nghĩ suy Chẳng cần nhìn xuống mần gì mất công Phía dưới chắc chắn có... mông! Ba ba bên cạnh còn hông uýnh à? Hông cần nhìn xuống dưới, anh cũng biết là hôm nay có con ba ba lồng chí Hú ợ. Há há há!
  • Quang Tuan
    quên mất không set cái private. nhờ anh H'cẩm xoá hộ cái comment phía dưới nhé. đa tạ.
    • Gia_lamcam
      Há há há, Nâu pho gâu, vô tư đi lồng chí Cờ ợ. Có ai biết hai lồng chí Cờ Dờ Kờ Mờ Cờ Lờ Gờ Tờ mới cả Gờ Tờ Hờ Nờ là một lồng chí đâu, ai biết mặt mũi hai lồng chí í dư nầu đâu mờ ngại. Há há há!
  • Quang Tuan
    Hố hố hố! Để bay nhảy bên này thì phải chơi nick khác. Cái nick này lên là cả vạn đưa nó nhảy vào thì vỡ mẹ quán của anh H'Cẩm
    • Gia_lamcam
      Há há há, Hông sợ hông sợ vỡ quán he he. Lồng chí nầu vầu quán anh chơi mờ lồn xồn mất chật tự lói pậy như bên Ma Xó, là anh xẻo trym liền! Quán anh tuyền gái xinh, ăn nói phẩy luỵch sự đoàng hoàng loãng mạn lồng chí Gờ ợ . Há há há!
  • Chẹo
    • Chẹo

    • Mar 22, 2011 12:11 PM


    Vưỡn còn ham đỏ đen hử Cẩm ..liệt
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chẹo Xinh dám kêu anh... liệt à? Hôm nầu, anh phẩy cho Chẹo Xinh biết... tay he he! Là bạn anh chơi, hông phẩy anh. Há há há!
  • Muopxinh2006
    Kinh nhở, gái xinh bu đầy quanh anh Cẩm già, làm anh lú hết ko phọt ra được bài nào.
    • Gia_lamcam
      Há há há, Nhiều gái xinh quá, anh còn nhầm tên lung cả tung lên đới Èn Xinh ợ. Hơn trăm gái xinh ghé anh chơi dồi . Hôm dồi , anh vầu nhà một em xinh, còm phát dồi mới phát hiện ra nhầm tên he he. Dưng mờ đã trót nhét thư vầu cửa sổ dồi , hông lấy ra được nữa. May mờ em í... yêu anh nên hông... mắng he he. Há há há!
  • Quang Tuan
    Xin phép bình luận private nhé anh. Anh H'Cẩm (Hói Cẩm) biên văn duyên phết. Từ khi mở quá là đàn em đã la lếm bên này rồi. Chủ yếu là đến hút dăm điếu thuốc rồi về, có mần trà đá đâu.
    • Gia_lamcam
      Há há há, Lồng chí Nờ qua chơi lâu dồi à? Mờ liền ông, cứ ăn to nói nhớn vầu, ngại giề mờ còm private chứ? Cứ qua anh chơi, tám với các gái xinh tung Dời lên nhế. Há há há.
  • Thu Uyen
    Bữa nay tinh thần đỡ hơn rồi, qua thăm anh đây. Em chẳng biết đỏ cái gì mà công danh đen thui thế này???
    • Gia_lamcam
      Há há há, Công việc thế nầu dồi Xường Xinh? Nhẽ đã ổn dồi? Nhiều may mắn nha. Thì em phẩy kiểm tra lại, xem em có đỏ về... tình duyên hông? Nếu tình duyên mờ đỏ thì đường công danh đành phẩy... đen thui! Bạn anh bẩu thế, anh biết đâu he he. Há há há
  • Thanh Lam
    Gần nhà tôi ở,có đôi vợ chồng chuyên gia về đề đóm và như một cặp bài trùng đấy.cứ chồng mơ vợ luận chồng mơ vợ luận,mười lần đúng chín,nói chung là kiếm nhưng cho đến một ngày,vợ hỏi chồng mơ gì để luận,chồng ấp úng không trả lời .đến khi vợ rắn mềm đủ cả,chống mới phọt ra là mơ ngủ với gái .từ đấy trở đi chẳng lô đề gì cả
    • Gia_lamcam
      Há há há, Gần chỗ lão ở, có đôi vợ chồng cũng mê đề.
      Chồng thì chiên gia, chiên phán, còn vợ thì chiều mang xiền đi uýnh đề.
      Đến chỗ hàng nước ghi đề, cô vợ đưa ra một tờ danh sách các con đề, nói
      đây là chồng em quyết dồi , còn em chỉ đi mua "hộ" cho chồng em thôi. Thỉnh thoảng, cũng thấy trúng, lại cô vợ ra lãnh tiền, cười tươi, bẽn lẽn: Anh nhà em uýnh giỏi lắm giỏi lắm! Vợ chồng mờ thuận thế, có tát biển Đông nhẽ cũng cạn he he. Lão mờ có vợ ngoan thế, nhẽ cũng giầu từ lâu dồi , giờ chả phẩy ngồi bán trà đá dư... lày lồng chí Khù ợ. Há há há!
  • Thanh Lam
    Gần nhà tôi ở,có đôi vợ chồng chuyên gia về đề đóm và như một cặp bài trùng đấy.cứ chồng mơ vợ luận chồng mơ vợ luận,mười lần đúng chín,nói chung là kiếm nhưng cho đến một ngày,vợ hỏi chồng mơ gì để luận,chồng ấp úng không trả lời .đến khi vợ rắn mềm đủ cả,chống mới phọt ra là mơ ngủ với gái .từ đấy trở đi chẳng lô đề gì cả
  • Tran Lenguyen
    hôm nay uýnh con giề đây ta ?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Bi giờ anh mới giả nhời Lén thì muộn mất dồi he he. Hôm nay, đề miền Bắc về 06 Lén Xinh ợ. Giá kể em hỏi anh sớm sớm từ sáng, thì có phẩy anh đã tư vấn cho em uýnh con... 92 dồi hông! À mà Lén Xinh ở đâu ta? Nam hay Bắc? Bạn anh chỉ giỏi đề miền Bắc thôi. Há há há!
  • ™ßÚP ßÊ™
    Vậy Cẩm đoán Bê số nhiu ???   . Bê trẻ lòng, non dạ, chưa uống nước trà đặc với Lão bâu giờ , quen sâu đc mờ quen ?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Trẻ người non dạ, mờ lại thích búp bê, thế thì là tin tin dồi, hông phẩy bạn lão. Há há há!
  • Thảo
    Anh xỏ hộ em cọng dây để em đeo cổ cho đỡ rộn chuyện! Tặng dép mà kèm theo huớng dẫn sử dụng kinh thế! Mà em có thấy gì đâu nà?Anh tì em vẫn yêu nhưng dạo này em thấy anh tung tăng quá nên em kiếm thêm già hói nữa cho chắc ăn he...he. Mà có thì chắc cũng không yêu bắng anh,Chym Dan Sun mà còn duyên nữa thì em mê chết đi dc!!!!1
    • Gia_lamcam
      Ừa ừa, Đúng đấy em yêu ợ. Nhẽ em kiếm cái dây đeo vầu cổ đỡ phẩy vừa đi vừa chú ý bẩu quản dép he he. Dép nầy là dép Tình Yêu Anh gởi tặng Thảo một chiều... nhớ nhung Mong Em đừng đạp lung tung Kẻo mau hỏng dép, kẻo tung mất quài (quai, he he) Yêu Em anh quyết một hai Chẳng tung tăng nữa, em nầu nài cũng: Hông! Anh
      thề, anh hứa, anh đảm bảo, bi giờ có em nầu xinh mấy thì xinh, có nài
      ép anh... yêu, thì anh cũng hông yêu thêm nữa, anh hông tung tăng nữa. Em yên tâm chưa yên tâm chưa? Được hông Thảo Xinh? Há há há! Anh còm dưới cái bài Đừng ... của em, sâu hông giả nhời?
  • Thảo
    Thế ở đâu kiếm ra già óó,anh bảo em phát đi cưng.đép của em đâu?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Dép cho em nè yêu nè: Xinh hông? Yêu hông? Anh nhờ mua tận xứ Dìm bà Buồi đới. Em đi... cẩn thận nha Thảo Xinh yêu! Gặp chỗ nầu nhiều mảnh chai mảnh sành thì tốt nhất là tháo dép ra cho... khỏi hỏng dép nha. Thì yêu luôn anh nè! Tìm đâu cho mệt mất công! Há há há!
  • Thảo
    Anh yên tâm đê,súng của anh chỉ lận lưng quần cho có kiểu,hết đạn lâu dồi,em tịch thu làm gì? Em chỉ tịch thu súng truờng thôi, tệ lắm cũng súng bắn chim, còn anh toàn xài súng nước,rước về cho ...uớt a?
    Anh mà cứ tung tăng thế thì em ghen chết đi dc! khổ đời,tuởởng đâu kiếếm già hói cho chắc ăn,ai dè già hói hồi xuân
    • Gia_lamcam
      Há há há, Thảo Xinh Yêu chỉ tịch thu súng trường à? Hông thích súng bắn nước a? Khôn thế,... gian thế! Già hói mờ hông hồi xuân thì em kiếm già hói mần giề mần giề? Hay em đi kiếm anh nầu già hói mắt chớp chớp môi đớp đớp cho yên tâm đê? Đỡ phẩy ghen? Hở Thảo Xinh Yêu? Há há há!
  • Đào Hoa cốc chủ
    Cẩm hói, bài mới đê, câu vìu lâu quá đê
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chưa phọt chưa phọt! Anh để cố bán thêm ít trà đá nữa Hoa Xinh ợ. Há há há!
  • Moment
    Há há,cụ này Dăng thưa mà viết văn hay ra phết nhở,đọc thấy xờ chét nó bay đi đâu hết.Chúc cụ Dăng thưa ngày thêm thưa nhá,há há. Cụ sống nâu và có thêm nhều áng văn hay như thế. Cụ cho cháu được nàm quen với cụ với nhá,trông cụ như em của BILADEN ý nhở...há há
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu lồng chí cháu Sèo ghé chơi. Mờ sâu CV lồng chí, mục Giới tính thấy có Chưa điền vào là sâu là sâu? Điền ngay đi nha. Lồng chí Gái hay Giai? Gái thì lão yêu yêu, Giai thì lão chỉ... quý quý thôi nha he he. Dăng thì chỉ ảnh hưởng nhiều đến nói , hông ảnh hưởng nhiều đến biên đâu lồng chí ợ. Ghé chơi thường nha. Há há há!
  • Moment
    Há há,cụ này Dăng thưa mà viết văn hay ra phết nhở,đọc thấy xờ chét nó bay đi đâu hết.Chúc cụ Dăng thưa ngày thêm thưa nhá,há há. Cụ sống nâu và có thêm nhều áng văn hay như thế. Cụ cho cháu được nàm quen với cụ với nhá,trông cụ như em của BILADEN ý nhở...há há
  • Gaigia
    hiii.. anh cẩm cũng lắm nghề nhỉ,bữa ny lại còn muốm chơi đề nữa ah không sợ ra đê mà ở sao..nhưng không sao đỏ tình rồi không có nhà 2 người ra đê nằm hóng gió ngắm trăng sao cũng thich
    • Gia_lamcam
      Há há há, Là bạn anh chơi, hông phẩy anh, Gà Xinh ợ. Hai người nằm ngoài đê... đếm sao trời thì loãng mạn thôi dồi Gà Xinh à. Anh chỉ phục bạn anh là chiên gia số đề thôi. Há há há!
  • Nhím-còi
    ờ..ờ, thường xuyên..Cẩm cho e cái số tạm trú hay..thường trú càng tốt..hehe, tại trước phải chung thỉ giờ..hết dồi, tự do tự lo ..dồi..ké..ké. dưng mà ..vưỡn xinh đáo để cơ..mới soi gương vưỡn thấy thế..công nhận hông? ừ một cái đi cẩm cho tình thương mến thương đồng bào tẹo nào...
    • Gia_lamcam
      Há há há, Vưỡn xinh lắm xinh lắm Còi ợ. Tự do dồi à tự do dồi à? Trúc mầng trúc mầng he he! Qua anh ở luôn, dồi bán trà đá với anh sống lần hồi cũng được nè. Quán anh luôn rộng cửa đón các gái xinh... tự do he he. Há há há!
  • Ngoc Huyen
    c/m nak
  • perfume
    Biên bài mới đi! Cứ tán hươu tán vượn hoài!
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chiện thì anh có một bụng đơi dồi Phồn Xinh ợ. Dưng mờ để vài hôm bán thêm ít trà đá đã. Há há há!
  • Thảo
    Anh dạo này tân trang nggoaij hình,đẹp giai rồi,nên tung tăng quá nhở? mấy hôm nay em hơi bận nên không sang anh dc.Kế hoạch em với nhồn khả thi chưa nào?
    Mai mang gấấp dép râu tặng em nhé.sáng nay em lại giẫm phải giai,,mà dép thôi nha,đừng nhầm như xua bộ đội mà mang cả ''súng ống ''qua là enm tịch thu vô điều kiện luôn đấy!
    • Gia_lamcam
      Há há há, Bi giờ, anh tân trang ngoại hình lẹp chai dồi , Thảo Xinh mờ hông qua thăm anh thường xuyên là anh tung tăng tung tăng dồi anh... quên Thảo Xinh đới. Dự án với em Nhồn, anh vưỡn đang ấp ủ he he. Mai anh mang dép râu sang cho em nha. Dưng mờ hông được tịch thu súng của anh nha. Thề đê thề đê! Há há há!
  • Nhím-còi
    ơ..dưng có gì đâu..để đong đưa cho an toàn mà..ơ, thế cũng ko đươc ư... thảo nào mặc áo rõ xinh mà..cẩm chả đói hòi...
    • Gia_lamcam
      Há há há, Ừa ừa, xinh thì dõ là xinh dồi Nhím Còi à hà hà. Dưng mờ lâu ngày quá, anh hơi hơi quên dồi hề hề. Từ giờ thì qua thường xuyên nha. Há há há!
  • Nhím-còi
    hehe..để hồi nào còi khoái mịa kíp thì còi qua cẩm cưa đi cưa lại..giờ đang hồn nhiên, nhí nhảnh lắm..sợ làm bần thần ngu ngơ hết nhà cẩm ..của đáng tội, đáng tội..
    • Gia_lamcam
      Há há há, Hay đây là Nhím Còi ngày xưa? Anh trông mặt quen quen? Mờ sâu CV lại thấy đề Giới tính: Nam? Há há há!
  • TênTên
    • TênTên

    • Mar 20, 2011 6:55 AM


    Có thằng pà pá ra zì nó bán cho Ngộ cái hình này.

     Hình như anh Cẩm trúng đề rồi, khao đê khao đê, kẻo lúc ra đê không kịp khao giề.
    (Mà sao dạo này anh cạo đầu chải râu trông bảnh vậy, tái xuân à?)
    • Gia_lamcam
      Há há há, Anh đới anh đới lồng chí Thăng ợ. Dưng mờ ảnh nầy anh chụp hồi chưa mần tóc giả mới cả dăng giả. Bi giờ anh Cẩm trông phong độ hơn phong độ hơn dồi he he. Hôm dồi, nghe em Thảo Xinh khuyên, anh đi mần dăng giả dồi. Em í còn tặng anh bộ tóc giả nữa. Anh đang đỏ tình nên hông có trúng đề đâu lồng chí Thăng ợ. Há há há!
  • Biển vắng Anh
    ngồi nhà cứ hắt xì hơi hóa ra anh Cẩm xơi xơi nhắc mình !
    • Gia_lamcam
      Há há há, Hắt hơi là cảm Bi ơi Dưng mờ cứ ghé anh chơi hết liền Anh có mẹo chữa gia triền Chỉ cần bấm bấm khỏi phiền hắt hơi! Để anh bấm cho nầu bấm cho nầu. Đấy đấy, hết chưa hết chưa, thích hông thích hông? Anh đã bấm cho bâu nhiêu em khỏi hắt hơi dồi đới, tài hông tài hông? Hắt hơi thì cứ qua anh, anh bấm cho nhế Bi Xinh nhế! Há há há!
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User

    • Mar 20, 2011 3:06 AM


    Chúc Gia_lamcam luôn vui nha. Cái này chắc là kg lam cam rùi ha ha...
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu em Cám Xinh ghé chơi. Cam Sành biết có ngọt hông? Dưng mờ xem ảnh anh hông cầm lòng Dây kia anh... tháo được hông? Anh chỉ muốn cởi yếm tình em mang Em về anh cũng muốn sang Giúp em tháo, cởi khỏi mang vướng mình Mảnh nào anh cũng thấy xinh Anh chỉ muốn cởi cho... mình anh thôi. Anh hông thích cột lại, anh chỉ thích cởi ra thôi Cám Xinh ợ. Ghé chơi thường nha. Há há há!
  • Ritahong
    Anh Cẩm cho em bắc cái ghế ngồi trong kẹt quán xem anh mần ăn và đối đáp khách hàng nhé. Em chỉ biết nhe răng cười giống anh thôi chứ không biết nói năng chi hết...phải học hỏi cái sự hóm hỉnh của anh dài dài...nhá nhá  ???
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu em Rỉ Xinh ghé chơi. Em cứ ngồi há há mồm, nhe nhe răng ra giống anh thế là ổn đới ổn đới. Anh cũng chỉ có ngồi nhe răng suốt ngày, mờ bán được bâu nhiêu trà đá đới. Ghé anh chẳng cứ nói năng Em về anh nhớ hàm dăng là được dồi. Ghé chơi thường nha. Há há há!
  • Nhím-còi
    ké..ké..ké, cho còi cười ké phát ..dưng chả có gì nói hết ngòi dziệt chút a ngủ ngoan..hé..hé..
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu lồng chí Kẹt ghé chơi. Lồng chí mần cái avt. thế, mần lão cứ tưởng có khách gái xinh mới, hơi hồi hộp hồi hộp he he. Quán lão có nhõn trà đá mờ nhiều gái xinh ghé chơi cứ dập dìu dập dìu. Đúng là đất lành... bướm đậu he he. Ngồi chơi đi, trà đá nè, mời mời. Ghé chơi thường nha. Hân hạnh hân hạnh Gái thì lão yêu yêu, giai thì lão quý quý. Há há há!
  • ღ(`¤♥Mai Thúy Lê♥¤´)ღ
    Anh Cẩm ngài tàu...hèn chi nói sai lỗi chính tả hết trơn hehe
    nhìn hinh avatar anh Cẩm ẹp chai qué
     
    • Gia_lamcam
      Há há há, Lề Xinh à Lề Xinh à. Lâu nay đi đâu hông thấy ghé anh trà đá? Hồi chẻ , anh lẹp chai thì thôi dồi em ợ. Bi giờ đỡ lẹp chai dưng vưỡn còn phong độ lắm. Chỗ nầu sai chính tả, anh đều biên chữ nghiêng dồi đới em ợ. Há há há!
  • Thảo
    À thế à.yêu nhở? mà em với anh cần gì đạp với giẫm anh nhỉ? chỉ cần bốn mắt nhìn nhau là...trào máu họng rồi .Hay anh sắm cho em đôi Gucci  mang cho đỡ đau chân cưng à
    • Gia_lamcam
      Há há há, Đừng xài Gucci Thảo Xinh Yêu ơi. Xài Gucci là gai vưỡn đâm vầu chưn, vưỡn đau chưn đới em ợ. Để anh đi Dìm Bà Buồi, anh sắm cho em đôi dép cao su của ngoại (trong Nam kêu là dép râu?) đi cho yên tâm em ợ. Anh nghe bẩu hồi xưa, bộ đội đi trong rừng, tuyền dùng dép cao su, mờ có thấy ai bị gai đâm vầu chưn mới cả đau chưn đâu. Thế nhế thế nhế. Đỡ đau đầu, đỡ nhớ anh chưa? Há há há!
  • Thảo
    Biết đau có ngày em lại đạp nhằm chân anh,thế thì sao nhỉ?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Thì là em bị anh... lừa đới he he. Hông phẩy em đạp nhầm đâu Thảo Xinh Yêu ợ. Là anh giơ... ra cho em... đạp đới. Há há há!
  • Nguyễn Nga
    em đen cả hai thì đánh con giề lấy lại vốn hẻ anh???
    • Gia_lamcam
      Há há há, Em đen cả 2 à Ngà Xinh? Thế thì uýnh con 00 chứ còn giề nữa! 00 tức là chả được cái lọ, mờ cũng chả được cái chai he he. Bạn anh bẩu thế. Anh biết đâu. Há há há!
  • Tiếng thở nhẹ Tiếng thở nhẹ
    Vào nhà của bạn vui quá, tiếc quá mình không biết làm thơ
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu em Nhẹ Xinh ghé chơi. Quán anh chỉ có trà đá với thơ cóc tào lao thôi. Hông cần phẩy thơ hay đâu, em cứ ghé chơi quẳng cóc vầu cũng được. Mờ hông mần thơ cóc, thì em cứ vầu đây trà đá trêu chọc lão chủ quán lẩm cẩm chập cheng cũng được he he. Ghé chơi thường nha Nhẹ Xinh. Hân hạnh hân hạnh. Há há há!
  • Thảo
    Anh nhớ áo ấm chăn bông vào nhá,trời lạnh thế teo hết cả.....
    Đã ướt lại còn trơn tru,thêm gió lanh,chăn bông,thảo nào Cẩm nhà em dạo này phờ phạc quá
    • Gia_lamcam
      Há há há, Nhớ dồi nhớ dồi em yêu. Em cũng phẩy nhớ hông được đi "chân trần" ra đường nha. Mờ nhỡ có đi chân trần, thì cũng hông được nhằm nhằm bụi cây có gai mờ... đạp vầu nha. Nhỡ gai đâm chảy máu chân là anh thương lắm thương lắm đới. Há há há!
  • Le-0
    • Le-0

    • Mar 18, 2011 2:28 AM


    Bác Cẩm ợ! Sáng ni cháu qua nhà chị Chẹo chơi, rồi tạt qua nhà bác nì. Hì hì, Cháu xin cái ghế ngồi nhâm nhi trà đá phát, cơ mà rét nàng Bân lại muốn làm ngụm trà nóng. Hị hị, cháu hay tạt té lung tung, khi mô có vụ chi hay hay liên can đến số má cháu méc bác oánh mấy phát lô(đề) nhé, cháu linh lắm, xui hay trúng cực.hè hè! Cháu chúc Bác quán ngày càng đông khách và ấm áp nhế!Bác rảnh thì ghé nhà cháu chơi, cháu mời bác món thịt Sư tử (le-o)
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu cháu Le ghé chơi. Ngồi ngồi đi cháu. Ghé chơi thường nha. Hông trà đá thì lão cũng có trà nóng nè. Ngồi nghe ngóng dồi thấy con giề hay hay bẩu lão nhế nhế. Cụ tỉ như hôm nay thì uýnh con giề con giề? Lão cũng đang muốn dành dụm xiền bán trà đá, uýnh con đề thật nhớn để đổi đời đơi he he. Chờ chút vãn khách lão sẽ sang sẽ sang. Há há há!
  • ™ßÚP ßÊ™
    Oạch,cẩm Hói suy đoán hay bạn Cẩm suy đoán đó ? Hum đó về con 41 mừ !
    • Gia_lamcam
      Há há há, Lão hông đoán con đề, mờ lão đang đoán em
      Bệ Xinh nầy "tầm cỡ" bâu nhiêu mờ khẩu khí thì vừa có vẻ tin tin, lại vừa có
      vẻ như là... bạn cũ của lão? Há há há!
  • Tiểu Cô Cô
    Không một , rồi lại ba ba , Cố em lưỡng lự biết ra con gì, Nhưng mà em đã lỡ thì.. .giờ , Thôi đành chọn đại Nhị tì làm vui, Lại thêm con Nhất sau đuôi, Hỏi MAnh và Cẩm có ưng em vào... đề.  
    • Gia_lamcam
      Há há há, Sáng ra mưa đã giầm giề Ướt Trời thúi Đất, đi về ngại kinh Vầu mạng gặp ngay em xinh Đề hôm qua thật giật mình: 85! Hôm qua, Mãnh bẩu 01, anh bẩu 33, còn Đề thì bẩu 85 Cố Xinh Yêu ợ. Mỗi ông một phách, thật chả biết tin ông nầu! Há há há!
  • Thảo
    Anh lẹp chai thế cơ àh,ôi yêu quá cơ!  Mà cái dăng đẹp hay cái mặt đẹp ???? thôi sao cũng dc,miễn là anh là em yêu.
    Em ở sài gòn,em sợ cái rết ngoài đấy lắm,khi nào có nắng ấm chan hòa em ra thăm anh nhớ.Anh lẹp chai cỡ anh Chym đang sun nhở?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Anh lẹp chai giống cái anh nằm ngủ trên kia kìa Thảo Xinh Yêu ợ. Mặt thì vưỡn lẹp chai sẵn, còn dăng dả mới mần cũng lẹp em ợ. Chym Đang Sun chỉ kém anh có tẹo thôi. Ra HN thì ghé quán anh trà đá nhế nhế. Há há há!
  • Thảo
    Có 100 Nguyễn hải thì cũng không bằng Cẩm già nhà em đâu! đẹp trai đâu bằng có duyên anh nhở?/
    Anh với em nhồn mần đi,em đứng ngoài coi dc rùi hà...hà.Mần sao coi dc thì hẫy mần đấy nhé.
    Mùa này sao lại có gió bấc anh nhỉ? anh thấy sài gòn sướng không,ấm áp quanh năm.
    • Gia_lamcam
      Há há há, Thế em ở Xì Gòng hở Thảo Xinh Yêu? Ngoài Bắc nầy còn đợt "rét tháng 3 bà già chết cóng" nữa cơ, chả hiểu có phẩy đận nầy hông. Mấy hôm rày mưa + rét dất khó chịu bẩn thỉu, mần anh mất cả hứng... biên bài em ợ. Dưng mờ có phẩy học hành thi thố trả bài thì rét thế nầy lại... hay càng hay he he! Nầy nầy đừng tưởng anh hông lẹp chai nha Thảo Xinh! Hôm dồi, nghe em khuyên, anh mới đi mần bộ dăng mới, giờ trông anh chẳng kém giề anh Chym Đang Sun, tài tử xi nê xứ Củ Sâm đâu em ợ. Em mờ thấy anh thì chỉ có ngất lên ngất xuống vì yêu thôi he he. Há há há!
  • LUUMANH
    Cẩm hói chỉ thích ba ba thì ra lão Cẩm thiếu bà cho đong cẩm ơi anh trích như ong vậy nên đời vẫn long đong 01 Cẩm nhớ đừng có mà chột ba ba không một đời chột vẫn mau( máu) he he
    • Gia_lamcam
      Há há há, Ba ba không chín Mãnh à Bạn anh bẩu con nầy là dất... hay Ôm con đấy thường gặp may Túm được con đấy có ngày lên tiên Bán trà đá được bâu xiền Anh đều dành uýnh ưu tiên con nầy Mãnh có như ong bắp cày Ba ba hông có uýnh - "trích" hay cũng bằng thừa! Há há há!
  • LUUMANH
    Thế hông bàn chiện zải đen hở Cẩm hói. Anh thì chỉ nghiện con 01 thui hói ợ
    • Gia_lamcam
      Há há há, Con 01 thì hay ho giề hay ho giề. Anh thì chỉ thích con 33 (ba ba) thôi lồng chí Mãnh ợ. Dưng mờ nhiều hôm, mơ thấy bị con ba ba nó đè, thì hôm sau, vưỡn hông thấy đề về 33 là sâu là sâu? Hay con 33 là con... đen? Mờ nếu con 33 là con đen thì anh cũng... hông zải hông zải he he. Há há há!
  • ™ßÚP ßÊ™
    Há há há,
    Thật nà tình cờ, hết sức tình cờ. Hum qua Bê nằm mơ con ghệ của thèng bồ cũ của Bê bầu 4 tháng, sáng ra chưa kịp đánh răng liền hộc tốc nt cho nó,bẩu : "Em nên oánh con lào anh nhỉ? Mà tối qua nằm mơ "vợ" anh bầu 4 tháng ???" Lão có bít hắn ta rep tin nhắn của Bê sao hông? sao hông? Hắn bẩu :" Anh vừa bị tai nạn gãy chân !!!! "
    Cẩm hói hỏi Giúp Bê, rốt cuộc là oánh con nào đc nhể ???
    • Gia_lamcam
      Há há há, Tra cứu sổ mơ ở đây ở đây , có hết có hết. Có bầu 4 tháng dồi, còn 9 - 4 = 5 tháng nữa là đẻ - vậy thì là uýnh con 05. Tai nạn gãy 1 chân thì uýnh con 01 (chân gãy chân không), còn gãy 2 chân thì uýnh con 21 (hai chân như một - gãy tất.) Há há há!
  • Thảo
    Thì ông trời dặt để hét rồi anh,có xứ Bù UỒI thì phỉa có xứ Bớm chứ! em không chỉ đường cho anh, để anh qua đó lại hông muốn về.
    Anh dành dụm thế là ngoan,thôi cứ tiến hành mần với Nhồn đi,khi nào có kết quả báo em hay nhé! Có em rồi mà anh vẫn rét à,nghe anh nói thế lòng trống vắng quá
    • Gia_lamcam
      Há há há, Mấy hôm nay HN mưa phùn gió bấc, rét quá rét quá Thảo Xinh ợ. Đêm đến, quán trà đá của anh lại càng tả tơi thảm hại. Chả bù cho hồi còn em Nhồn, mỗi lần mưa phùn gió bấc, dù nó cũng rung bần bật bần bật dưng mờ vui... toát mồ hôi. Em có muốn chung vốn với anh với em Nhồn hông Thảo Xinh? 3 anh em mình cùng mần thì chả mấy lúc mờ giầu! Há há há!
  • TênTên
    • TênTên

    • Mar 17, 2011 2:22 AM


    Giải Mộng Lô Đề ở đây:
    Và ở đây:
    Bonus anh Cẩm hình nhà thơ trẻ đầy chiển vọng Nguyễn Hải:
    • Gia_lamcam
      Há há há, Anh vừa vầu cái chỗ lồng chí Thăng chỉ. Quả nhiên phong trào uýnh đề dầm dộ dầm dộ. Vui phết nhở. Lồng chí Nguyễn hải nầy, có vẻ cũng số đào hoa giống anh he he. Anh đang lo ảnh vầu đây nhiều là anh mất khách, lồng chí Thăng ợ. Là vì ảnh mang thơ vầu đọc cho các gái thì thơ cóc của anh ai đọc ai đọc? Há há há!
  • Thảo
    Em đi xứ  Bướm Bay  anh ạ!  Xứ đó tóc giả ngập đuường. Thôi Anh cố gắng ở nhà buôn bán,chừng em về đưa hết tiền cho em đi shopping là dc rồi.(Cấm đóng cửa sang nhà mẹ hàng xóm đấy nhé)
    Anh tối ngủ sớm,sáng dậy sớm,điều độ ghê nhỉ?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Xứ Bướm Bay thì anh chưa đi nên hông biết thế nầu. Nghe có vẻ nhiều bướm lắm nhở, thích nhở? Anh chỉ biết có xứ Bom Bay, sang xứ nầy chỉ sợ bom rơi vầu đầu sợ lắm sợ lắm. Em yên tâm, bán được đồng nầu, anh đều cho hết vầu cái thùng mỳ Gà Vàng để dành cùng hùn vốn với em Nhồn mần nhà hàng dồi (vài hôm nữa anh sẽ bốt dự án đấy cho em xem). Tối mờ chờ đến độ 10h giờ, hông thấy khách trà đá nữa, là anh đóng quán đề phòng trộm, cho nó lành, Thảo Xinh Yêu ợ. Hông sang bên em hàng xóm, nằm một mình rét lắm Thảo Xinh Yêu à. Há há há!
  • Thảo
     Anh là em rễ thì sao lại bắt anh  mời zựu anh nhở?
    Hay anhh thấy mình già hói rồi nên ngại ha..ha
    Em sắp đi công tác,về em sẽ mua cho anh bộ tóc giả anh yêu nhé
    • Gia_lamcam
      Há há há, Em đi công tác xứ nầu hở Thảo Xinh? Mua tóc giả, thì phải đi xứ Ai Sờ Lần, chứ Dìm Bà Bù Uồi anh hông thấy có bán. Anh hông mần em rể đâu Thảo Xinh Yêu ợ. Em có mần đồng bọn với anh thì mần thôi em ợ? Có ai mời diệu anh thì anh uốn, còn có diệu thì anh bán quán kèm trà đá kiếm đồng ra đồng vào, chứ anh hông đi mời diệu ai bâu giờ đâu. Em bẩu ông anh em thế nhế thế nhế, để ông ổng khỏi... hy vọng! Há há há!
  • Mit
    • Mit

    • Mar 16, 2011 2:55 PM


    Mít hông quen anh đẹp giai này, Mít not sure anh ảnh đang nhìn thẳng, nhìn tay mặt, hay đang làm cả hai cùng lúc...híhíhí  Hơi ớn...
    • Gia_lamcam
      Há há há, Từ hôm có anh chàng lẹp chai đứng chình ình quán anh thế nầy, anh lo lắm Mít Xinh Yêu ợ. Anh chỉ lo các gái xinh của anh bỏ anh hết mờ đi theo anh ảnh thì anh chệt mất chệt mất. Anh thì xấu chai, dăng lại dụng hết thế kia, mần sâu mờ địch được chàng hoàng tử nầy he he? Đừng bỏ anh một mình nha Mít Xinh. Ừa, giờ anh mới nhìn kỹ, cũng hông hiểu mắt chàng đang nhìn đi đâu? Há há há!
  • Mit
    • Mit

    • Mar 16, 2011 4:39 AM


    Ơ, bữa nay nhà Cẩm có anh đẹp giai nầu ngồi cười cười cười thế kia?   Mít hôm qua tới giờ mắt phải cứ zựt zựt lia lịa.  Úynh con đề gì giờ hả Cẩm?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Mắt phải zựt zựt hở Mít Xinh Yêu? Thế mắt trái có zựt zựt theo hông? - Cái nầy quan trọng à nha! Uýnh đề là phẩy dất cẩn thận, hông có lơ mơ được đâu. Nếu mắt phải thỉnh thoảng mới zựt zựt, thì uýnh con 01, còn nếu đúng là zựt zựt lia lịa thì uýnh con 10 (ý là mắt zựt mắt hông he he.) Bạn anh bẩu thế, anh biết đâu. Còn như anh thì chỉ thích con ba ba (33) thôi. Từ hồi nầu giờ, anh có ngủ mơ thì cũng chỉ mơ thấy con ba ba thôi, chưa bâu giờ mơ thấy con nầu khác. Em có quen cái anh chàng lẹp chai kia hông Mít Xinh Yêu? Anh ảnh cười dữ ha! Há há há!
  • Thảo
    Đấy là cach pr của lồng chí Nguyễn  Hải thôi, quất nguyên cái hình to tướng và có cả số phone,định hù chết người ta a? con nít ranh...
    Anh yêu em thì phải sang mời ông anh em ly rượu đấy nhá!
    • Gia_lamcam
      Há há há, Anh nghe đồn lồng chí Nguyễn hải nầy thợ thơ, mần thơ hay lắm Thảo Xinh Yêu ợ. Trông mặt mũi cũng khôi ngô tuấn tú phết há há há! Em có ông anh nầu thế Thảo Xinh Yêu? Anh yêu em chứ tuyệt đối hông có yêu ông anh nầu của em đâu nha he he. Em bẩu ông anh em sang mời diệu anh đi em yêu. Há há há.
  • Nam Anh
    "Tôi
    là Nguyễn hải nha, cứ viết đi , nhưng đặt điều tôi sẽ kiện mấy
    người,Tôi chả thích úp mở vậy đâu? Tôi làm gì mà mấy người hại tôi?
    chuyện này liên quan đến pháp luật nhé! Ko xong đâu? Tôi đang chờ mấy
    người đấy" +84983968546
    • Gia_lamcam
      Há há há, Lão lược hân hạnh quen piết lồng chí Nguyễn hải khi nầu vậy cà? Lồng chí lẹp chai phết! Bị vợ bỏ à? Sâu vầu quán lão chơi mờ nọng thế? Trà lá nè trà lá nè, uốn cho hạ nhiệt nè. Uốn xong li chơi cho lão pán hàng nhế! Lão pán trà lá, hông có gan lặt liều mần hại ai bâu giờ lâu lồng chí Nguyễn hải quý mến lẹp chai ợ. Mờ sâu lồng chí cười dữ vậy ta? Lão có anh bạn, cũng hay nhìn nhìn trần nhà cười cười mần lão... sợ lắm. Há há há!
  • Thảo
    Em thuường thì stress vì cái chuyện mần và tiêu xền.Còn đàn ông thì ít khi làm em stress,chỉ làm em ghét nhưng có thể em sẽ stress vì ..yêu anh
    • Gia_lamcam
      Há há há, Thôi thôi anh lạy hồn anh lạy hồn! Em đừng yêu anh mờ... stress thì khổ thân khổ thân, dồi lại kém... xinh đi thì anh buồn lắm buồn lắm, nha Thảo Xinh Yêu nha! Để mình anh yêu em cũng được mờ. Há há há!
  • langanh
    15/3/2011  98 16/3/2011 ..
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu lồng chí Phá ghé chơi. 15/3/2011 98 16/3/2011 14 (bạn anh bẩu thế, anh biết đâu he he.) Há há há! Ghé chơi thường xuyên nha.
  • Thảo
    Stress thôi anh! Anh bấm huyệt em không dau đầu mà dau cái khác thì mệt.Anh sau bắn chim rồi số đè, nhiều thú ..đau thương nhở?
    • Gia_lamcam
      Sâu lại chét? Hở Thảo Xinh Yêu? Có tên nầu trêu em à? Để anh cho tển trận? Thế hông bấm bấm thì anh biết mần giề giờ? Anh còn nhiều thú khác nữa cơ Thảo Xinh Yêu ợ. Dồi anh sẽ kể dần cho mờ nghe. Chóng khỏe nhá chóng khỏe nhá! Há há há!
  • Biển vắng Anh
    mẹ cha cái kiếp ngẩn ngơ ông đang thèm ngủ để mơ thấy đề  đêm qua nó đã không về  làm ông đứt duột nay mê tiếp này  làm chai nửa lít ông say  ngủ từ sáng sớm tới rày sẽ mơ .! cả nhà im lặng im lăng để anh Cẩm mơ xem mai uýnh con rì Há...há....há 
    • Gia_lamcam
      Há há há, Mần chai cho chí nên chai Chai mờ chẳng uốn mần chai mần giề Số may Cô sẽ báo trong mê Tỉnh diệu là biết số đề hôm sau Mặc cho vợ giận càu nhàu Ngày mai ta lại mau mau uýnh đề Mần chai đừng sợ vợ chê Vừa đề vừa diệu mới phê cuộc đời Nay mai giầu có đổi đời Sẽ hông còn cảnh nằm phơi giữa đường Mần chai ngủ thế là thường! Há há há! Uýnh đề chóng giầu lắm Bi Xinh ơi, chả mấy lúc mờ giầu có, chả mấy lúc mờ thoát cảnh nghèo! Trăm bó đuốc thể nầu cũng bắt được con ếch, trăm đêm mơ thể nầu cũng có một đêm mơ thấy con gì he he! Há há há!
  • Chẹo
    em mơ ''bạn điếu gì ấy'' nổi ở ao Gươm thì phết con mấy Cẩm anh nhể???
    • Gia_lamcam
      Há há há, Con ba ba (33) Chẹo Xinh ợ. Há há há!
  • Thảo
    Hôm nay em bệnh rồi,đau đầu quá anh ạ. Anh chưa đi Dìm bà bù uồi thì thôi ,ở nhà mà chăm em di
    • Gia_lamcam
      Sâu sâu đau đầu? Thương quá thương quá! Nầu nầu để anh xoa bóp bấm huyệt cho nầu. Thế thế được hông? Em đau đầu thì anh hông đi Dìm Bà Bù Uồi nữa đâu. Há há há!
  • HUANDRUMS
    Tình huống này uýnh số mấy lão Cẩm nhể?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Thế nầy thì anh chả cần hỏi bạn cũng luận được he he. Hông là con 11 thì là con giề nữa, hở lồng chí Hú? Há há há!
  • Xuân Phương
     Bị té sưng chân đánh con gì hở chú Cẩm 
    • Gia_lamcam
      Sâu sâu? Duồi bị té sưng chân à? Khổ nhở. Đi đứng thế nầu thế? Thế sưng 1 chân hay 2? Bạn chú bẩu, nếu sưng 1 chân thì uýnh con 01 (tức 1 chân đau, 1 chân không), còn như bị sưng 2 chân thì uýnh con 11 (cả 2 chân đều... sưng tất.) Nhớ uýnh nha. May mắn nha Duồi! Há há há!
  • Đào Hoa cốc chủ
    hehe, tối qua Hx nằm mơ oánh Lão Cẩm chèm bẹp chèm bẹp, vặt râu, rứt tóc, nhổ răng lão không còn 1 sợi nầu...quán trà đá lão tơi tả như Nhực Bổn bị động đất...Lão hỏi coi oánh số giề để em mần 1 phát coi...từ đầu năm em đen bạc  òi, thử phát nữa nếu vỡn đen nhẽ năm nay đỏ tình chắc . .. hé hé
    • Gia_lamcam
      Há há há, Thì ra là em à? Hoa Xinh à? Thẩu nầu, đêm qua, anh cũng mơ thấy bị con gì to như con... ba ba ấy nó đè... thích lắm Hoa Xinh ợ. Anh hỏi bạn anh dồi, bạn anh bẩu mơ thấy bị... em đè, thì uýnh con ba ba em à. Chiều nay nhớ uýnh con 33 nha em. Há há há!
  • Muopxinh2006
    Cẩm già ơi, mai dẹp quán nước chè đi, về mở cty Lolorade, kết hợp với anh bạn chẳng mấy mà Cẩm trở thành đại da. Hô hô, lúc ý thì tuyền gái chưn dài đến nách theo anh Cẩm thui.
    • Gia_lamcam
      Há há há, Anh cũng đang tính đới Èn Xinh ợ. Bán trà đá lần hồi, ngày vài đồng thế lày, chả bâu giờ giầu được đâu em à. Mờ anh lại có bạn chiên gia số đề, tội giề mờ hông... uýnh? Em nhờ? Chừng nầu anh đại gia, dù có nhiều em chưn dài đến đâu thì dài, anh cũng hông quên em đâu Èn Xinh ợ. Há há há!
  • Khung
    • Khung

    • Mar 14, 2011 4:35 PM


    hehe đúng dồi, đánh đề hay thật đấy.
    - nó tạo ra bao công ăn việc làm: huyện đề, ghi đề, đoán đề .. và cả bắt đề
    - nó rèn luyện tư duy linh hoạt, khả năng ní nuận rất ư sáng tạo, thực sự là trò chơi trí tuệ hehe
    - nó tạo nên tình làng nghĩa xóm rất chi đẹp đẻ: cứ sáng dậy gặp nhau là hỏi thăm nhau giấc mơ hôm rồi, trao đổi sôi nổi về những hiện tượng, sự việc vừa gặp ..
    • Gia_lamcam
      Uýnh đề là dất hay dất hay lồng chí Khủng ợ. Buôn giề bằng được uýnh đề Sáng bỏ ra 1 chiều về 70. Chả quen biết giề nhau, ngồi quán nước mờ chung chí hướng thì đúng là tứ hải giai đề huynh đệ, thôi dồi là thân thiết, thôi dồi là quý mến nhau he he. Há há há!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vài mẹo comment:
- Chèn hình: [im]địa chỉ hình[/im]
- Chèn video: [youtube=địa chỉ video]
- Đặt màu, cỡ chữ (ví dụ cỡ 20, mầu xanh):
[size="20"][color="blue"]Những chữ cỡ 20 màu xanh[/color][/size]
(Màu : blue, green, gold, violet, red, pink ..)
...

Chèn được hay hông được anh Cẩm hông chịu trách nhiệm nha! Há há há!