Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Yêu lấy yêu để...

Jul 18, 2011 2:20 AMPublicPageviews 47 18
Liu ý: - Mọi sao chép phải ghi rõ nguồn và tác giả;
           - Nói tục chưởi bậy hông được hoan nghinh.

(Chiện dất tào lao đọc cho vui, xả chét, có thể có thật mà cũng có thể chỉ là hư cấu. Bạn đọc hông nhất thiết phải tưởng tượng si diễn nhiều, hại thận.)


    Cái sự yêu đương, ai chả thích he he! 

     Đã yêu rồi, ai chả hăng, ai chả xông vào yêu xả thân, yêu lấy yêu để!

    Há há há,

    Hồi trẻ, anh cũng rất thích yêu. 

   Còn bi giờ dừ rồi thì anh vưỡn! 

   Ngẫm về cái sự yêu, cũng rối tinh rối mù, loằng ngoằng dây điện!

   Khi xả thân vào yêu, ta rất hay nhầm lẫn đáng thương he he.  

  Thì như anh đã nói, khi yêu ai chả hăng, ai chả yêu lăn xả, ai chả yêu lấy yêu để... 

  Thế nên mới dễ nhầm lẫn chết người!


   Há há há, yêu nào là yêu lấy, yêu nào là yêu để? 

   Yêu lấy - thường mỗi người chỉ bị nhõn một lần!


Yêu lấy là thế nầy - 2 bên tự giác đeo gông vầu cổ mình cổ nhau.
(Source: http://www.marry.vn/sites/default/files/fancy/nen-wedding.jpg)
    Cái sự yêu nầy, đoành phát kết thúc bởi bữa chén rất ngon, rất đông người. Sau bữa nầy thì thôi rồi trách nhiệm mệt mỏi - về sau thường kêu trời kêu đất!

    Còn cái sự cứ yêu rồi... để đó, hông nhất thiết sẽ... lấy - cái nầy, nhẽ đến 99,99% trường hợp.


    Yêu... để nầy - hay phết, hấp dẫn
li kì dùng dợn từ trang đầu đến trang cuối, nhẽ còn loãng mạn mê man hơn yêu lấy!?

    Yêu nầy - trẻ cũng thích, già cũng ham, nam rất mê, nữ càng phê - phim ảnh đầy, bờ lốc bờ lếch càng đầy he he!


Yêu để... đó có thể là từng nầy hoặc hơn. Ảnh chỉ có tính chất minh họa.
    Về cái sự yêu, khoai Ta với khoai Tây cũng thế cả, cũng yêu lăn xả, cũng yêu lấy yêu để...
    Dưng mờ khoai Ta thì chỉ nhăm nhăm vào yêu lấy (thế mới chết!), còn khoai Tây thì lại nhắm nhắm vào yêu để (thế mới... hay!) he he.
    Làm sao phân biệt yêu nào yêu lấy, yêu nào yêu để... đó?

    Phân biệt thế tró nào được!
 


    He he, yêu lấy với yêu để, giống nhau y sì, cũng một anh ngơ ngẩn với một chị dở hơi, cũng mát mát gặp tưng tưng, cũng thề thốt li kì nếu thế lọ thì thế chai, còn nếu không thì cả hai (hoặc một) sẽ cùng nhảy xuống... sông, hoặc cùng nhảy từ trên cao xuống, hoặc cùng nhảy vào... đâu đó - túm lại là bố ai mờ biết được!

Trèo lên chỗ cao cao, nhảy búp phát cho hết buồn! - Ảnh chỉ có tính minh họa.

(Source: http://l.yimg.com/ea/img/-/110719/naked1_172a5rg-172a5ro.jpg)
    Anh mần chiên gia tư vấn ái tình nhiều năm rồi, cũng chả phân biệt được yêu nào là yêu lấy, còn yêu nào là yêu để, nữa là... hà hà.

     Chỉ rõ là hai bên đương sự đều liều, rất liều!

    Anh đồ dằng, nhẽ chỉ có 3 khả năng. 

     Một là, cả hai bên đều định yêu... lấy. Yêu khi đó đương nhiên là yêu... lấy. Yêu nầy có thể kéo theo cả đống người vui mừng hả hê thôi rồi, bánh kẹo bụp xả láng, rất tốn nước chè...; 

   Hai là, cả hai bên đương sự đều xác định yêu để... đó - khi nầy thì rõ là yêu để he he! Yêu nầy, thường chỉ hai con chuồn chuồn biết, ít khi phổ biến rộng và hông ai rõ tổ con chuồn chuồn ở đâu...; 

 Ba là, bên ta thì yêu lấy, dưng hóa ra bên địch lại yêu để - khi đó he he, nhẽ là yêu... vứt? Yêu nầy, thời gian đầu có thể cũng phổ biến rộng, cũng vui mừng hả hê chúc tụng hy vọng miên man. Về cuối hay có màn khóc lóc thảm thiết nước mắt ngập lụt, rồi thì chán đời, rồi thì muốn nhảy tòm phát xuống nơi nầy nơi kia... Yêu nầy thường là nguyên nhân gây ra những áng thơ tình tuyệt hay, khổ đau bất hủ...

    Anh bán trà đá rỗi việc, phân loại yêu thế, chả biết có đúng?


    Há há há!


Bonus chiện cười:

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh ( Trả lời phỏng vấn báo chí chiều 21/7): 
- “Vợ tôi đi chợ về cũng kêu lắm!" - Vợ em cũng thế anh ạ! Thật là mệt mỏi với mấy mụ vợ! Thế cho nên ta nói, chuyện quốc gia đại sự mà dính tới vợ con là không xong rồi.

Anh cũng nhứt trí: - Phàm là chiện nhớn, tiệt đối không nên để lộ cho bên... yêu lấy biết!

  • Tự du...
    Sang nhà iem í ới đòi ly thế là có ý giề??? Đọc xong bài nầy thấy nghi nghi. Muốn gì thì cứ nói thẳng ra để iem còn biết đường, chả phải lấy cớ kiểu trẻ nít ấy đâu nhá!
  • con nhoc
    anh gia` nay` nhin` rat de^ tien nhe'! ghet'!
  • Thương Hoài Thương
    Từ nhỏ giờ chưa có ai cho em cí rì...tự nhiên nghe anh Cẩm bẩu sang tên cái wán cho em ..trong lòng bân kân..kekekkee...nhẽ mình hưởng của bở á?    
    Hay gây nợ rùi tính đổ lên đầu em zị???????? hé..hé.. đừng có zụ zỗ em tụi ngịp nhá..em nhà wê ngây thơ lém à...    
    • Gia_lamcam
      Há há há, Từ nhỏ tới giờ, Thương Xinh chưa được ai cho cái giề thì giờ được anh Cẩm cho he he! Anh có gây nợ ở vài chỗ thì em bán cái quán mặt xiền nầy đi cũng thừa giả nợ mờ em. Anh cũng mong sao dụ dỗ được em nhà quê ngây thơ mờ... tinh tướng như Thương Xinh thôi em ợ. Há há há!
  • Thương Hoài Thương
    Lấy thì lấy cho lẹ, không thì để đâu cho yên vị trí, xong rùi viết bài mới...lúc này anh Cẩm lười òi, thế mà bẩu yêu thêm mấy mối nữa..zóc wớ!  
    • Gia_lamcam
      Há há há, Yêu lấy thì đã bị lấy dồi, hông lấy thêm được nữa Thương Xinh ợ. Dưng mờ yêu để thì cũng vưỡn phải đâu để đấy, hông liên can gì đến yêu lấy he he. Anh bận quá, ngày chỉ mấy phút ghé quán tào lao tị tẹo rồi lại phải chạy em ợ. Em rảnh thi thoảng qua trông quán cho anh, Thương Xinh Yêu nhé. Anh đang định sẽ sang tên cho em cái quán nầy đấy. (Quán nầy, mặt đường, hơi bị đẹp đới yêu ợ.) Há há há!
  • Phang Phập
    Qua câu chiện của bác Gìa lẩm cẩm: Anh hai nghiệm thấy phàm dững tên đang xuân thì léo làm gì cho đời cả, dưng khi về vườn hay về hiu thì lại hay kể chiện lịch sở, he hehe, ngày xưa anh thế lọ thế chai. Kể cả các nguyên thủ không là ngoại lệ, khi đương chức thì léo dám hô hào =, bỗng dưng khi chim cò hồi hiu 1 lượt thì ông ổng sủa dư thể đúng rối, ke ke ke.Bác già nghiệm phát xem có đúng không????
    • Gia_lamcam
      Há há há, Đúng dồi đúng dồi lồng chí Phập ợ. Có điều, cái sự nầy chỉ đúng ở xứ mình he he. Há há há!
  • Dyhoang Than
    yêu ì mà kì cục
  • Lan Hương
    Trong ba khả năng yêu trên, em nghĩ anh Cẩm đã mần khả năng thứ hai nhìu rùi đây. Vì kiểu yêu để nầy vô cùng hấp dẫn và loãng mạn mà. Mà cẩn thận kẻo lộ cái tổ con chuồn đó anh Cẩm sún ợ.  
    • Gia_lamcam
      Há há há, Yêu để thì ai mờ chả thích hở Tèn Xinh? Vướn đề là hông được để lộ cái tổ con chuồn chuồn he he. Dưng mờ anh cũng khuyên nếu đã yêu lấy dồi thì dất nên cẩn thận khi yêu để... thêm, Tèn Xinh ợ. Chứ mờ yêu lấy dồi lại còn yêu để nữa thì khó bí mật lắm. Há há há!
  • thích
    .......... nghe anh ca cẩm về tình yêu ..biết ngay là anh đang điêu đứng liêu xiêu rùi ... thương quá đi mất  ..... HH
    • Gia_lamcam
      Hóng Xinh à, Hóng Xinh à? Thấy mùi hoa là anh biết ngay Hóng Xinh sang thăm he he. Anh Cẩm vưỡn liêu xiêu vì yêu lâu dồi , thương hông thương hông? Há há há!
  • Nguyen Dieu
    Vậy thì thía này, trước khi yêu lấy nên yêu để khoảng chục lần, phỏng bác?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Hông việc gì phẩy phân ra yêu trước mới yêu sau thế, rách việc Ỉn Xinh ợ. Cứ yêu để đồng loạt, rồi trong quá trình yêu để, bất cứ khi nầu thích, đều có thể quyết định nhặt trong số đó ra một... yêu lấy he he. Há há há!
  • LUUMANH
    He he. Quả tang Cẩm Hói  teo cơ rồi nhá. Ngồi đó nhiệt bếp nó xông lên nhẽ chín nhũn nhùn ra rùi nhỉ
    • Gia_lamcam
      Há há há, Hông phẩy anh Mãnh ợ. Há há há!
  • -
    • -

    • Jul 20, 2011 11:21 AM


    Tớ thấy hay, thấy đúng đấy. Blog là mảnh đất màu mỡ cho yêu... để nhỉ !!!???
  • Cúc quỳ
    Em thấy yêu lấy nếu mà ít thì không có kinh nghiệm nên yêu lấy phải chục lần lúc đó kinh nghiệm mí đầy mình. Há há, Thế cẩm hói bị yêu lấy mấy lần rồi???
    • Gia_lamcam
      Há há há, Sai! Dất sai he he! Yêu lấy thì hông cần kinh nghiệm, chỉ cần nhiều trách nhiệm Quỳ Xinh ợ. Còn kinh nghiệm đa phần đều rút ra từ yêu để. Càng ít yêu để càng ít kinh nghiệm. Há há há.
  • Mit
    • Mit

    • Jul 18, 2011 8:41 PM


    Hãy iu để trước đi, dồi hẵng tính iu lấy sau.  Không làm thế dễ vướng cái iu vứt lắm.  Ai cũng ghét cái iu vứt, nhở Cẩm nhở?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Yêu lấy bị một lần là phẩy đeo đẳng suốt đời Mít Xinh ợ. Yêu để thì yêu nầu cũng như mới, cũng hồi hộp thú vị. Yêu vứt thì thực ra cũng là yêu để, đối với bên ni là vứt thì bên tê lại là... để he he. Thế nên chưa chắc ai cũng ghét yêu vứt, Mít Xinh Yêu à. Há há há!
  • Hà Thu Hoài
    Ghé thăm nhà Bác. Em vẫn yêu nhất bức hình của Bác .Chúc Bác tuần mới làm việc vui vẻ và hiệu quả nhé .
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu em Oải Xinh ghé chơi! Đã có yêu lấy yêu để gì chưa, mờ sâu vừa vào quán đã... oải là sâu là sâu? Hình í, anh chụp từ hồi còn phong độ một chín quên dồi , chứ giờ thì trông anh còn phong độ hơn thế em ợ. Thành thành em cafe bánh ngọt nha. Ghé chơi thường nha. Há há há!
  • Le Phuongvi
    ....Hehe nhưng cũng có khi..iu lấy....iu để...= lấy để iu hay = iu để lấy....chứ anh  ....Tình iu cứ như...trò đùa ý nhỉ...=> ghét tình iu 
    • Gia_lamcam
      Há há há, Chầu chầu em Sợ Xinh ghé chơi! Qua anh chơi cứ tám vung vít hông phẩy sợ gì cả em ợ. He he tình yêu hông phẩy trò đùa, mờ là sự thử thách sức chịu đựng của con người em ợ. Yêu lấy phẩy chịu đựng cả đời, còn yêu để thì thử thách sự kiên nhẫn và sự... dai sức em à. Dù có vất vả thế nầu cũng hông được ghét tình yêu nha! Ghé chơi thường nha. Há há há!
  • Đào Hoa cốc chủ
    yêu là không ràng buộc, Cẩm hói ợ. . hehe
    • Gia_lamcam
      Há há há, Yêu hông dàng buộc là yêu nầu? Là yêu lấy hay yêu để hở Hoa xinh? Thế giờ em đã có yêu đương - đương yêu chưa? Há há há!
  • Wasabi
    Yêu lấy mà ĐẺ thì hong seo, càng zui. Yêu để mà ĐẺ thì thôi zồi Nượm ui....há...há....há.... Iem thì iem chỉ cóa yêu quý ( yêu 1 quí - 3 tháng zồi..... xù) và yêu dấu ( yêu dưng dấu thì hỏng cho ai biết, nhứt nà Gấu ở nhà). Zậy dễ phân biệt hơn Cẩm hỉ 
    • Gia_lamcam
      Há há há, Còn nhiều loại yêu thế nữa a? Quan trọng là hiện giờ có mấy yêu đương - đương yêu í lồng chí Bi ợ. Chứ mờ chờ xong yêu nầy dồi mới đến yêu kia thì cũng... buồn! Há há há!
  • Thương Hoài Thương
    Thía anh cẩm có mấy lần iu lấy và mấy lần iu để? Có lẽ lấy thì ít mà để thì nhìu hẻ..hẻ...  hoặc có lấy thì lấy trộm ..hẻ..hẻ...
    • Gia_lamcam
      Há há há, Có nhõn lần yêu lấy, còn toàn yêu để Thương Xinh ợ. Em cũng nằm trong số sau đới. Há há há!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vài mẹo comment:
- Chèn hình: [im]địa chỉ hình[/im]
- Chèn video: [youtube=địa chỉ video]
- Đặt màu, cỡ chữ (ví dụ cỡ 20, mầu xanh):
[size="20"][color="blue"]Những chữ cỡ 20 màu xanh[/color][/size]
(Màu : blue, green, gold, violet, red, pink ..)
...

Chèn được hay hông được anh Cẩm hông chịu trách nhiệm nha! Há há há!