Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Tớ tính thế có đúng?

Nov 15, 2010 2:31 AMPublicPageviews 31 29
Lưu ý: - Mọi sao chép phải ghi rõ nguồn và tác giả;
            - Nói tục chưởi bậy hông được hoan nghinh.
(Chiện dất tào lao đọc cho vui, xả chét, có thể có thật mà cũng có thể chỉ là hư cấu. Bạn đọc hông nhất thiết phải tưởng tượng suy diễn nhiều, hại thận.)

   Há há há,

   Tớ mới… mấy mấy, đứng đắn, chín chắn, óc sáng láng. 

   Tính tớ phóng khoáng phóng khoáng, tớ vốn sống phóng túng phóng túng.

   Tớ thích lắm khách gái đến quán mía đá tớ tám lắm, thích lắm.

   Tớ thích có lắm gái đến quán tớ tám rúc rích rúc rích, khúc khích khúc khích, tớ liếc gái, gái liếc tớ, tớ sướng lắm sướng lắm.

   Thiếu khách gái, quán vắng, tớ chán sống, chán viết lách lốc liếc, chán lắm chán lắm!

   Tớ đón tiếp khách gái dất sốt sắng - Chính thế - quán tớ dất lắm khách gái đến tám với tớ tớisáng.


   Mới có mấy tháng, quán tớ có đến mấy tá khách gái đến tám há há há…

   Bái – khách gái quý nhất quán tớ. Bái đến với tớ lắm gấp mấy các khách gái khác.


   Bái đến, ngắm mắt Bái lúng liếng lúng liếng, ngắm phía dưới dưới áo Bái, tớ chết đứng!

   Bái dất thích tính tớ phóng khoáng, dất thích lối tớ sống phóng túng, thích tới quán tớ sáng sớm, tám với tớ tới tối, có lúc tới… sáng.

   Có cái, tớ khá túng thiếu! Tớ sống khá thiếu thốn...


   Cứ thứ Sáu, sáng sớm, tớ đứng hóng Bái, đón Bái tới, cứ lóng ngá lóng ngóng, nóng nóng nóng nóng...

   Thứ Sáu trước, sáng sớm, Bái đến, nói trắng phớ với tớ: Bái thích tính tớ phóng khoáng, Bái thích tất tất các thứ tớ có..., Bái dất muốn sống với tớ, dất dất muốn tám với tớ tới sáng!

   Bái đến sống với tớ?

   Bái tám với tớ tới sáng?

   Bái nói trúng ý tớ thế chứ, trúng ý tớ quá.


   Bái dất khát khát...

   Tớ, tớ dấtdất ước ước sống với Bái.

   Thấy Bái nói thế, tớ bối rối bối rối lắm.


   Tớ nói với Bái tớ túng thiếu lắm, sống với tớ, Bái thiếu thốn lắm đới, chóng chán lắm đới... Tớ nói tớ có 8 cái chén, 6 cái bát, 4 cái ghế, 4 cái áo, tớ có súng (bắn nước) dất oách, bất** tớ bắn súng kém lắm chán lắm, đứng sát Bái, tớ bắn mấy phát cóc chắc trúng Bái hí hí hí...

   Bái véo tớ mấy cái phát điếng.

   Bái nói Bái thích tính tớ phóng khoáng, muốn sống với tớ, muốn tám với tớ, chứ Bái thích quái mấy cái bát, mấy cái áo, mấy cái ghế, Bái thiết tró súng ống tớ, Bái thiết tró bắn biếc, thiết tró tớ bắn kém mới bắn khá...!

   Bái nói thiết tró súng siếc, bắn biếc!

   Bái nói có đúng?

   Chắc Bái nói dối tớ?

   Chứ tớ dám chắc Bái thích món bắn súng phết đới!

   Bái nói có lý chứ, có lý quá chứ!?
    Tớ tính tính toán toán: tớ túng thiếu thế, nếu Bái đến sống với tớ, túng thiếu quá, mấy tháng Bái chán, Bái trốn bố!

   Vốn liếng - chính cái tớ thiếu, nếu muốn sống với Bái!

   Tớ tính, tháng tới, nếu giá đất ắp**, tớ bán béng quán lấy tí vốn đến quán Bái sống với Bái, tám với Bái tới sáng?


   Vốn liếng tớ có chút chút, với vốn Bái có, tính tớ phóng khoáng thế, tớ có biết chút ít bắn súng, Bái chán tớ thế quái, trốn tớ thế quái?

   (Nếu Bái chán tớ, trốn tớ, đến với đứa khác, có súng, tớ bắn Bái mấy phát, bắn đứa đó mấy phát chết tốt? Há há há)

   Thế nếu mấy tháng sống với Bái, vốn tớ hết, vốn Bái kém kém, tớ chán Bái, Bái chán tớ, Bái chán món bắn súng, Bái nói tớ phắn phắn phắn phắn – tớ biết đến quán quái sống?


   Thế nếu tớ nói với Bái tớ cóc có vốn đến sống với Bái, tớ bái*** Bái, tớ vái Bái, Bái có ức? có ghét tớ? 

   Khó tính quá!


   Bán béng quán lấy tí vốn?

     Vác súng ống tớ, vác vốn tớ, đến góp với vốn Bái sống phóng khoáng?


   Các gái thấy tớ tính thế có đúng? Tính giúp tớ với!

   Tính tính toán toán có tí, thấy khó quá khó quá!
(Em Bái tên thật là Bướn, sợ các lồng chí đọc nhầm, anh đã phải đổi tên em ẻm thành Bái.
Thành thật xin lỗi em Bướn, mong các lồng chí thông cảm.)

____________________________
 
*bất: tiếng Inh Lít kêu là but = dưng mờ. Bạn anh bẩu thế, anh biết quái. Anh dùng tiếng Tây theo phong trào cho văn thêm luỵch sự và sang trọng thôi.
**ắp: tiếng Inh Lít đâu như kêu bằng up = lên? Bạn anh bẩu thế.
***bái: Tiếng Inh Lít kêu bằng bye = chia tay nhế. Bạn anh bẩu thế.
  • Cúc quỳ
    ông ơi! Em nghe ông vậy! Em chả mê ông nữa đâu! Có nhẽ trong cái cuộc đời này. Đây nà nần đầu tiên em thấy có một bộ râu phong độ như thế. Nhưng thôi em dứt điểm không mê râu ông nữa đâu vì em ngoan năm, nghe nời ông kinh khủng luôn!
    mà em bắt đền ông đi! em mới vựa đi khâu mồm về vì nói nhìu quá. giừ đọc en chi trong bờ nốc của ông toàn dấu sắc không à! rách xừ mồm em ra rồi còn gì. Khổ có mỗi cái miệng đẹp nà thế, xinh nà thế mà bây giừ toang hoang. bắt đền đê, bắt đền đê!
    • Gia_lamcam
      Đền gì bây giờ được em? Hay là, hay là... thì tùy em đới, muốn lấy gì thì lấy!
  • tieuthi
    CấmHói ới Cấm
    hói , nói mới viết tất dấu sắc nhức óc lắm . Hói viết tiếp píc khác nhé . súng với
    ống vốn với liếng nói lắm quá chán chết . không viết tiếp khách với gái đếch đến
    , khách với gái kéo tới quán khác hết , lúc đấy Hói đứng khóc lóc níu kéo nhé .
    Gái thích Hói lắm mới góp ý đấy , Hói nhá há há há ...
    • Gia_lamcam
      Nhứt chí nhứt chí! Chiện khác có sẵn trong bụng anh dồi Thi Yêu ợ. Dưng anh cố chờ thêm chút, xem có Bái đến còm hông đã. Hế hế hế. Yêu Thi Xinh quá chời!
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User

    • Nov 17, 2010 11:41 AM


    Hì, em biết anh Cẩm từ bên quán Bựa kia anh Cẩm ạ. Hôm nay em mới dám comment bên đó, hi hi lấy hết can đảm!
    • Gia_lamcam
      Ah, vậy em Ạn là gái là gái! Há há há. Là gái anh quý lắm quý lắm, chiều lắm chiều lắm. Gái nầu anh cũng yêu, gái nầu anh cũng quý. Qua bên tên Cổ Nhuế, nhiều giang hồ hiểm ác, nhưng em cũng đừng sợ đừng sợ! Có gì cứ bẩu anh, anh chưởi chết cha chúng nó há há há. Hết sức cầu thị, nhưng cũng luôn giữ tiếng nói của riêng mình em ợ. Ăn bánh đi Ạn Xinh, ăn chuối đi Ạn Xinh. Tự dưng đi, tự dưng đi.
  • Cúc quỳ
    này ông! em thấy ông đang phải " nòng"  ả đào thiệt rùi nhớ! ông chối nhưng cái căm mừn sẽ nói rằng: " thà chết chứ không bao giờ khai hai thằng đang nằm trong đống rơm đâu". Cũng may em "nà" pan " mê" ông sâu sắc nên em kệ ông với đời đấy nhớ. Em vẫn cứ mê ông thôi! 
    Vâng! em là cô làm cái nghề hay cầm cái em tên là phấn ấy ạ!Em tò mò hông bít bộ râu của ông đã bao giờ đi " nà" cho nó thẳng chưa???
    • Gia_lamcam
      Đừng mê anh em ơi, đừng mê anh cô giáo ơi. Thêm một người mê anh, là vai anh lại gánh thêm một mối tình nặng trĩu. Ti diên, anh vưỡn dất thích thêm thêm thêm thêm... Em Đào Xinh thế, em bẩu làm sao mờ anh hông phải lòng em í được chứ? Bộ dâu anh từ xưa vưỡn thế đới! Hế hế hế.
  • BÌNH ĐỊA MỘC
    xả hết trét rồi về nhưng phải cảm ơn chủ nhà chứ, cảm ơn !
    • Gia_lamcam
      Dất hân hạnh được tiếp lồng chí Hạnh, dất hân hạnh. Lồng chí đã xả được hết chét chưa? Mờ sâu bất hạnh? Bi quan quá, bi quan quá! Chả biết ba cái chiện nhăng nhít của lão có bớt được phần nầu bất hạnh cho đời? Hông phẩy cảm ơn lão đâu. Lão phẩy cảm ơn lồng chí! Ghé thường xuyên nhế, thường xuyên nhế. Thanks thanks.
  • Phudungtim267
    Sang thăm lão đây,quán lão vui thật,chỉ cười ké rồi về thôi,chúc quán lão luôn đầy ắp tiếng cười lão nhé...........
    • Gia_lamcam
      Rất vui vì em đã ghé anh. Thanks em vì lời chúc đúng chủ trương đường lối của... quán. Mong rằng qua đây, em có thêm chút cười. Hông biết em có quen kiểu "văn" nầy? Đến thường xuyên nhế, đến thường xuyên nhế!
  • Đào Hoa cốc chủ
    hehe, khách quán em theo chân em sang quán lão, rồi quay về hỏi em rằng em hay còm quán lão, thân phỏng, thân phỏng. Rồi hỏi lão tên giề, nhiu tuổi, ở đâu . . vơn vơn..  nhìn cái mẹc lão kinh quám, quá kinh sao em lại thân. .. há há
  • Đào Hoa cốc chủ
    Hói hết vốn, đóng quán bán chuối. Chuối ế, Hói lấy chuối tán gái, quá xấu quá xấu, gái  ứ thích chuối ế. . hế hế Chuối Hói chuối sứ, chuối chín quá nát bét, nát bét, khách ứ thích, Hói ế chuối, hết vốn Hết quán, hết chuối, hết vốn...Hói lấy súng xuống bắn bắn. . . kiếm vốn lấy quán. Gái hiến kế...súng muốn bắn tốt, Hói vác đi sớ vít (service), cấp tí thuốc súng...bít đâu bắn trúng, có vốn lấy quán khác Hói dét (yes), chí lý chí lý.. . lấy thuốc phúc hối súng. Thuốc tốt, súng Hói ố kế ố kế... Hói tính tướng, huếnh hoáng vác súng tới quán Bái bắn phóng khoáng, phóng khoáng sáng đến tối. Hết thuốc, súng Hói bắn ứ trúng tiếp. Bái cú, tống Hói, đá đít Hói rớt quán Bái Ức chí, Hói muốn chết . . .. Hết vốn, hết chuối, súng quá đát, bắn đék trúng, Hói chán sống chán sống, Hói mún chít mún chít.. . hế hế PS: dấu sắc đuối quá đuối quá. viết dấu khác dấu khác Hói ới
    • Gia_lamcam
      Hé hé hé, Đấu dấu sắc với Đào Xinh mệt quá dồi quá dồi! Đào Xinh qua anh, anh vưỡn cứ mời chuối mời chuối! Súng anh quá đát, bắn cóc trúng, anh... cho em đới, anh chả bán lấy xiền đâu em ợ. Bán chả được nhiêu! Anh cho không em đới! Hôm nầu qua anh lấy về đi nhế. Hế hế hế.
  • Yahoo! User
    • Yahoo! User

    • Nov 17, 2010 3:51 AM


    Chào bác Cẩm, quán bác vui quá, hỏm hỉnh quá.
    • Gia_lamcam
      Ah, chầu chầu khách mới! Các em Vươn Vươn Xinh Yêu đâu dồi đâu dồi, ra đón khách mới nè! Đến nhế đến nhế! Mời mời! Ơh thế lồng chí Gái hay Giai ta? Gái thì anh yêu anh yêu, Giai thì hông sao hông sao!
  • Đào Hoa cốc chủ
    hế hế, khách đến quán Hói nói dấu sắc, Hói phái én sớ (answer) dấu sắc, chứ sáo Hói bó dấu lúng túng, lúng lúng thế. . hế hế. Súng Hói hết đát, bắn cóc trúng...Bái chán Hói tính tướng cứ bắn cứ bắn, ứ trúng . ..  Bái chán, Bái đá Hói phát Tuức tối, thất chí, Hói bán quán tránh Bái Bớt tức, Hói vác súng quán khác tán gái tiếp. Các gái tám quán Bái, biết Hói: súng quá đát, bắn đếch trúng, nói Hói bám quán gái, ứ thích, cóc tám với Hói. Gái đá đít Hói Hói ức chí. Bán Quán. vác súng cất.quyết chí kiếm cách khác tán gái. Tán gái ứ bắn súng, gái thích, thế mới đến đích hé hé hé. Gái nói dấu sắc, mói miếng quá. . . hé hé hé
    • Gia_lamcam
      Hế hế hế, Tớ thấy má Hóa rét rét (red), ấp úng ấp úng nói cóc thích súng tớ cóc thích súng tớ, tớ... lớp (love) Hóa quá, muốn cắn Hóa cái, muốn kít (kiss) Hóa cái! Hóa đến, tớ giấu biến súng, quán tớ lắm chuối, tớ lấy chuối tiếp Hóa nhế nhế!? Hóa nhứt trí chứ? Hóa chắc thích chuối lắm? Hóa hí hí hí hí cái... gí thế? Quán tớ thiếu thốn quá thiếu thốn quá, khách đến quán tớ sáng chén chuối tối chén chuối chán quá chán quá! Hóa cứ đến với tớ chén chuối với tớ nhế! Tớ lớp Hóa lắm đới.
  • Chim Chích chòe
    Tớ thách Vối dám phá súng tớ đới!@Hói
    Hói dám thách tớ ? Hói dám đối tớ ? Hói dám cứ nhắm tớ, bắn tớ ? Thế tớ biến đếch đến quán hói tám nhé! Tớ đếch phá súng hói, phá súng cớm bắt tớ nhốt tớ khiếp,bất tớ trốn chỗ kín tớ lấy đá ném nát súng hói đỡ cú. Hói khoác lác súng hói quý nhất thế giới tớ cóc hốt, tớ biết hói nói dối. Tớ cóc đến quán Hói bắn đếch ấy!
    • Gia_lamcam
      Ấy ấy ấy ấy, Vối nói biến biến thế quái!? Cứ đến quán tớ tám nhế cứ đến nhế! Vối đến, tớ giấu kín súng bắn nước lúc trước, cóc bắn Vối cóc bắn Vối, tớ bắn... Bái hé hé hé. Vối có cú, có lấy đá ném súng tớ, tớ tránh tớ tránh, Vối ném cóc trúng cóc trúng hé hé. Tớ cóc thiết báo phú lít bắt Vối nhốt Vối, Vối cứ đến tám với tớ nhế. Vối đến, tớ cóc lấy cái súng bắn nước lúc trước bắn Vối, tớ lấy súng khác bắn Vối, Vối có nhứt trí? Súng tớ đúng quý nhất Thế giới đấy. Hí hí hí, Vối đến nhế đến nhế!?
  • Đào Hoa cốc chủ
    láo Hói bán quán bán quán, tá túc quán Bái  Gái ít đến tám với Hói ví khống thích Bái. Quán vắng, Láo Hói ế khách ế khách, tám với Bái thấy chán, Láo muốn lấy quán khác nhứng hết vốn(bới đứa Bái hết vốn hết vốn) Chán quá chán quá, muốn có vốn, Hói muốn bán súng lấy vốn mớ quán khác Khách mó súng. lắc lắc nói, súng chán quá chán quá,súng bắn ứ trúng ứ trúng, súng quá đát quá đát,ứ lấy, ứ lấy.. Hói tấm tức khóc lóc. Hói hết thích tám với Bái, Hói mún quán mới, mún quán mới Hói thiếu vốn thiếu vốn, vác súng bán bất (but) cóc bán, nên ứ có vốn... Hói quá chán quá chán mún chết...hehe
    • Gia_lamcam
      Hé hé hé,
      Bái có vốn đấy chứ.
      Bái tự có vốn, he he, khá lắm, vốn Bái lớn lắm. Vốn đấy, Bái tự có trước lúc tớ đến.
      Vốn Bái, giống giống vốn các gái khác.
      Có lúc, Bái đến quán tớ, tám chán, Bái bắn súng. Có lúc,
      tớ đến quán Bái, Bái tán tớ chán, Bái lấy súng tớ bắn tớ
      búp búp búp. Tính Bái nhắng phết.
      Vốn tớ, có đến Tết Dím Bá Bú Uối cóc hết!
      Tớ có tới mấy quán. Bán quán dít (this), tớ có quán khác.
      Chán tám với Bái, tớ đến quán khác trốn Bái, tám với gái
      khác hé hé hé. Có ối gái thích tám với tớ. Có ối gái
      thích món bắn súng, bắn sáng bắn tối cóc chán.
      Súng tớ súng bắn nước. Súng bắn nước hết nước thế quái!
      Súng tớ bắn bách phát bách trúng, cóc trúng Bái chắc
      trúng... Đào hí hí.
      Súng tớ súng quý, có đá quý, tớ cóc bán! Có chết, dứt khoát tớ cóc bán súng!
      Nếu thiếu vốn, tớ bán quán (tớ có lắm quán lắm), chứ tớ cóc bán súng hế hế.
      Tớ tính, nếu các gái khác cóc thích Bái, cóc đến quán tớ, tớ vứt quán tớ
      đấy, tớ đến quán các gái khác, tám với các gái khác hế
      hế.
      Tớ vác súng, vác vốn tớ đến góp với vốn... Đào Xinh, tám
      với Đào Xinh, bắn súng với Đào Xinh, hú hí với Đào Xinh!     
  • Chim Chích chòe
      Đến Hói tám nhắng nhít bớt chán, chớ đếch đến kiếm miếng Hói nhế. Hói hiếu khách cứ tấp bánh, tấp chuối, tấp tất cái Hói có tớ cóc ngó nhế Hói nhế
     Súng Hói súng nước, súng đếch tớ cóc biết. Hói muốn nhắm Bái, bắn Bái, trúng Bái, đếch trúng bái tớ đếch muốn biết bất tớ thách Hói nhắm tớ, nhắm tớ tớ vứt súng, tớ đá súng, tớ phá súng nát đấy Hói nhé. Súng nát chớ khóc choé choé giống nít bé méc má nhé. Súng nước đếch đáng giá, tớ phá nát súng báo Pố lít nó đếch đến. Hế hế, lúc đó đứng đấy khóc méc má má chắc kiếm mót đánh mấy nhát quắn đít Hói chớ trách tớ nhế!
    • Gia_lamcam
      Hế hế hế, Vối nói thế chứ nói quá thế, tớ cóc hốt cóc hốt! Nếu
      Vối thấy súng tớ, chắc chắn Vối choáng, Vối hốt, Vối cóc dám vứt súng tớ. Vối
      cóc dám đá súng tớ, Vối cóc dám phá nát súng tớ, hớ hớ hớ. Vối phá súng tớ chắc chắn Vối hối tiếc! Tớ thách Vối dám phá súng tớ đới! Vối phá súng tớ, chắc chắn phú lít bắt Vối tức khắc, nhốt Vối ít nhất 4 tháng. Súng tớ quý giá nhất Thế giới. Súng tớ súng bắn nước, báng súng có mấy đá quý, khắp Thế giới cóc có cái khác đáng giá dám sánh với súng tớ. Vối đến quán tớ, tớ cóc bắn Bái tốn súng tớ, tớ nhắm bắn Vối búp búp búp búp, bách phát bách trúng, Vối tránh thế quái! Hớ hớ hớ hớ! Búp búp búp búp, tớ bắn đới, tớ bắn đới!
  • Cúc quỳ
    em kệ ông! yêu ai thì mặc ông với đời chớ liên quan gì đến em! mí lị lão tẻ hơn ông. Mà nhìn cái dung nhan ông thì
    em lèm seo có thể gọi là lão được nhở. Em " nỗ" chết!Thì cũng sang nhà chị đào ấy thấy râu của ông phong độ
    quá thế là em qua chơi với ông thui! Em chả bình entry của ông đâu, sang chém gió với ông cho vui thui! Mà em nói thật với
    ông biết nhá. Cái thằng vô va ý mà, em chả biết nó là thằng trời ơi đất hỡi nào đâu, cái câu truyện đấy học sinh kể cho em nghe thì em biết vậy thôi!
    hị hị cứ nghĩ học sinh giờ nó giỏi thía hóa ra là cũng cóp và pết cho em thôi! Cú quá mai em phải trù dập cho chúng
    nó chết thì thôi! Ông bẩu em nên trù  nó như thía nào???
    • Gia_lamcam
      Hông được trù dập học sinh, hông được trù dập ai hết nhế. Vô Va là một nhân vật trẻ tuổi (học sinh), dất buồn cười trong kho tàng chiện tiếu lâm của Nga. Chiện về Vô Va kể cả ngày hông hết. Thế em cô giáo à? Cô giáo dạy gì đới?
  • Chim Chích chòe
     Tớ thích tính hói hiếu khách. Khách đến hói tiếp đến chốn. Chán, ghé quán hói nói nhoắng hết chán. Hói hóm tám với Hói thú lắm. Bất nói Hói biết bắn súng kiếm Bái, nói với tớ súng ống tớ đá đít. Nhớ nhé!
    • Gia_lamcam
      Hé hé hé,
      Vối khách gái đến quán tớ tám, tớ dất quý, dất thích.
      Vối đến, tớ tiếp đón Vối hết sức sốt sắng sốt sắng.
      Có bánh, tớ tiếp Vối bánh, có chuối, tớ tiếp Vối chuối, tớ tiếp Vối tất bánh, tất chuối, cóc tiếc cóc tiếc.
      Vối thích bắn súng? Vối cóc thích bắn súng? - Tớ cóc biết!
      Súng tớ, thích bắn, tớ cứ bắn!
      Súng tớ súng bắn nước, bắn chết thế quái?
      Thích bắn, tớ cứ bắn đới! hé hé hé,
      Thích bắn Bái, tớ rút súng, nhắm Bái bắn búp phát!
      Thích bắn Vối, tớ nhắm Vối bắn búp phát!
      Trúng Bái? Trúng Vối? Cóc trúng Bái? Cóc trúng Vối? - Tớ cóc thiết!
      Tớ nói trước, nếu Vối đá đít tớ, tớ báo... công an Phường (phú lít) tóm Vối nhốt mấy tiếng tới sáng, hết đá đít đá điếc!
      Thế nhế Vối nhế!
      Vối cứ đến quán tớ tám nhế, cứ đến nhế! - tớ thích thế.
      Hế hế hế!
  • Xuân Phương
    hic hic, đọc xong entry này với các cmt mà líu cả não 
  • Chim Chích chòe
      Dấm quác quác nhắng nhít thế?
      Hói nói hói phóng khoáng, sống phóng túng, súng bắn kém. Hói nói Bái biết hết Bái cứ thích hói. Hói tính toán bái Bái   bất Hói tiếc Bái phói phói muốn   bán quán bán xới đến sống với Bái. Hói muốn góp ý, Hói muốn có ý kiến đóng góp giúp Hói chứ tớ   biết đếch Hói hếu Hói không trích thế. Tớ   thấy Hói nói thế, tớ đoán Bái thích Hói đếch ấy, sống phóng túng gái tốt đéo thích, phóng túng bất phóng khoáng gái xấu thích tính cách kiếm chác, cớ đếch Dấm kéo tớ gán với Bái. Tớ nói tớ đếch giống Bái, tớ ghét gái   giống Bái sống tính tính toán, chắm chắm kiếm chác mấy lão hói thích khoác lác cỡ Dấm, ghét đứa phóng túng   đếch biết quí, biết mến chỉ biết có cái để đếm, để nếm.   Gái thế tớ đếch dính nhế! Tớ hám đếch đất lắm, sát phố, bố tướng. Dấm vúng vít nói tớ giống Bái, tớ ghét Dấm xét đoán kém.
      Dấm nín chứ nếu nói tiếp tớ đếch biết Dấm sống hay chết đấy nhé!
    • Gia_lamcam
      Ý kiến Vối dất đúng dất đúng! Nhứt chí nhứt chí hí hí!
  • tieuthi
     Cấm
    Hói  tính tính toán toán ,bán quán kiếm vốn cuốn gói với Bái . Tới tá túc
    quán Bái. Tối tối gái thánh thót :  Bái vốn sống phóng khoáng tính thích
    tám,thích bắn, thấy Cấm vốn liếng súng ống  khấm khá tính góp sức tí toáy,
    bắn biếc tí nhé ,sướng nhắm  ...???  Cấm lúng túng lúng túng : tớ bốc
    phét đấy, vốn tớ sắp hết, cái món bắn biếc tớ kém lắm kém lắm , dí sát mắt đếch
    chắc bắn trúng há há ...
    Gái tức tối quát tướng : Vốn với liếng súng với ống, chán chết . Vứt vứt,biến
    biến, phắn phắn...
    Cấm Hói ấm ức cuốn áo xống ,bát ghế ... tới tá túc quán Tướng Thối. Hết vốn,
    túng thiếu, chán muốn chết, hết tính toán  há há há ...
    • Gia_lamcam
      Hé hé hé, Thú Thí nói ác tớ quá, ác tớ quá! Vốn tớ lắm lắm, biết lúc đếch hết? Món bắn súng, tớ dất khá dất khá: muốn bắn Bái - trúng Bái, muốn bắn Thí - trúng Thí hí hí. Tớ có tới mấy quán, có đốt quán dít (this), tớ tới quán khác, thiếu quái quán, dí dí... đến quán Tướng Thối tá túc há há há!
  • DG
    • DG

    • Nov 15, 2010 8:51 AM


    Cấm đéo thích tớ
    nói “đéo”? Cấm muốn tớ táng “điếu”, “đếch”?
     
    Há há há, tớ liếc
    cóm bé bá bá (chiavoi33), tớ té ghế, tớ muốn uýnh … dắm, há há điếu   nín, điếu nín! há há bố Cấm nhế!
     
    Bé Bá Bá nói điếu loáng
    thoáng đến phóng khoáng mới tốt tính đấy?
     
    Bé gái Bá Bá, liến
    thoắng phét cái Bái biết tức Bá Bá biết, cái Bái khoái tức Bá Bá khoái, cái Bái
    sướng tức Bá Bá sướng!
     
    Bé Bá Bá liến
    thoắng tiếp, biết cái Cấm yếu, biết cái Bái chán, Bá Bá biết nốt?
     
    Bá Bá phét nốt đất
    cát quán Cấm, bé biết?
     
    Biết biết cái
    điếu!
     
    Phóng khoáng cái
    điếu! Tốt tính cái điếu! Đất cát cái điếu!
     
    Bé Bái nếu muốn
    chén tái đất cát Cấm, ngán điếu?
     
    Bé Bái choác choác
    choác súng ống Cấm yếu, ngán điếu? Nếu bé Bá Bá biết nốt Cấm yếu, ngán điếu!
     
    Đến mức nhế, Cấm,
    tớ nói Cấm nhế!
     
    Cứ bốc phét, cứ kéo
    bé Bái mới Bá Bá tới quán, cứ sấm sấm chớp chớp ngán điếu, cứ súng tớ gớm, quán
    tớ gớm, ngán điếu! Cứ đất tớ to lắm, giáp phố, quán tớ khách đốt điếu hết, ngán
    điếu, nhế! Cứ bốc ác chiến, nhế!
     
    Cấm kín đáo ới tớ
    tiếng, tớ giúp! Máy tớ điếu tắt, tớ điếu phét Cấm nhế!
     
    Tớ giúp sáu nhát,
    tám nhát trên tối, há há chấp Bá Bá mới bé Bái tính đến đất cát! Cấm cứ đứng chứng
    kiến, nhế!
     
    Tớ dám cá, bé Bá
    Bá mới bé Bái, “biết” tớ, bám tớ tới tận quán tớ, đất cát quán Cấm thiết điếu!
     
    Thế nhá, Cấm khoái
    chứ?
    • Gia_lamcam
      Há há há, Dớ cứ liến thoắng liến thoắng, nhắng quá nhắng quá! Dớ bốc phét quá bốc phét quá, các gái biết hết đới, các gái thính lắm thính lắm đới, có cái quái các gái cóc biết? Đất cát lắm - tớ cứ nói có ít có ít; vốn liếng khá - tớ cứ nói túng thiếu túng thiếu; bắn súng dất tốt, dất trúng - tớ cứ nói bắn yếu bắn kém, hé hé, nói thế, các gái cóc bí líp (do not believe), các gái mới thích chứ hí hí hí! Vối (Bá Bá) gái, Vối nói thế có lý đới. Tớ tính giống Vối đới há há há. Thế nhế Dớ nhớ!
  • Đào Hoa cốc chủ
    Gia_lamcam
    Cách đây 26 phút


    Hay em bán béng cái quán em, lấy tí vốn, mang tất tật vốn em sang bên này sống với anh, tám với anh tới sáng? ----------------------------- quán ém đống khách thế, bán thế náo má bán. . . hế hế. Láo bán quán láo, góp vốn với quán ém thí ố kế, ố kế ém tám với láo chút chít thí thích, chứ tứ sáng tới tối , chán lém chán lém , khống thích, khống thích ối, mói miếng quá, mói miếng quá . . hé hé
    • Gia_lamcam
      Hé hé hé, Thích tám chút chút, cóc thích tám tới tối, thế có thích món bắn súng?
  • Chim Chích chòe
    Tớ gái, tớ biết cái Bái thích, cái Bái muốn, cái Bái tính.   Láo thấy Bái láo chết đứng Bái biết, láo phóng túng Bái biết, láo súng ống bắn kém Bái biết bất láo phóng khoáng. Láo túng thiếu bất láo phóng khoáng Bái thích, lão phóng khoáng ắt láo tiếp Bái, láo giúp bái đéo tính toán . Láo thích Bái, láo khoái Bái, láo chết bái, Bái nói láo đéo có láo chắc tính toán kiếm cách   có với Bái thế Bái mới bám láo chứ súng láo bắn đếch trúng, tính láo phóng túng, sống thiếu thốn có đéo cái chó khiến Bái mến, Bái quý.
     Láo có miếng đất đó cái Bái nhắm chứ đéo quý, đéo mến. Láo thấy tớ nói thế sáng chứ??? Sáng nhớ kiếm cớ tránh Bái nhá, đéo sáng chết đứng lúc đó chớ trách tớ đéo nói.
     Tớ gái, tớ biết Bái tính bất tớ đéo giống Bái. Tớ sống có nghĩa khí, láo bớt phóng túng tớ đến tớ nghía suốt suốt, nếu cứ phóng túng tớ phắn, tớ ghét!
    • Gia_lamcam
      Hé hé hé,
      Đến mấy tháng, Vối biến mất, cóc thấy Vối đến, nhớ Vối quá, nhớ Vối quá!
      Vối nói dất đúng đới!
      Tớ đoán giống Vối: Bái chắc chắn cóc thích tám với tớ lắm, cóc thiết súng ống tớ lắm, .
      Chắc Bái nhắm nhắm đến miếng đất với cái quán tớ đấy.
      Vối có ý kiến thế, tớ nhất quyết cóc bán quán, cóc tới quán Bái tá túc há há há.
      Nếu Bái thích tớ, Bái cứ đến quán tớ.
      Bái thích tám với tớ - cứ tám, Bái thích món bắn súng - cứ
      bắn, Bái thích cái quái quán tớ - cứ lấy, chứ tớ, tớ quyết
      cóc bán quán há há.
      Vối nói tớ kiếm cớ tránh Bái?
      Khó tránh Bái lắm, khó tránh Bái lắm.
      Bái đến, Bái cứ lúng liếng lúng liếng, áo Bái khoác cứ
      loáng thoáng loáng thoáng các thứ phía dưới, váy Bái ngắn
      quá ngắn quá..., tớ khó tránh Bái lắm, khó tránh Bái lắm!
      Có cái, Vối nói Vối ghét lối tớ sống phóng túng - tớ quyết
      cố gắng bớt bớt phóng túng, Vối đến với tớ, tám với tớ,
      bắn súng với tớ nhé!?
      Thế nhế Vối nhế.
      Lớp (love) Vối quá, lớp Vối quá!
      Kít (kiss ) Vối mấy cái nhế!

      (Vối cố gắng bớt nói đ'o nhế Vối nhế.)
  • DG
    • DG

    • Nov 15, 2010 7:56 AM


    Ghé tới quán Cấm
    tớ thấy, lắm gái quá đát, chín nát quá!, Cấm đéo thấy ngán, đéo thấy chán, Cấm?
     
    Trước, có bé Nhốn
    bướm héo, tới quán Cấm bú tí nước đá, Cấm sướng, đá mắt choác choác choác, tớ
    đoán Cấm bắn phát chắc trúng! Chốt tối đó, Cấm đéo có cách chiến, đéo có cách
    bắn, bướm héo té, tớ ngán Cấm!
     
    Mấy lúc tớ thấy,
    có bé Thí Thí Đái Dắt, Bé Né Vốt, Bé Bắp Chuối, bé …bé… tớ đéo nhớ hết, tớ khái
    quát: Mấy bé nhóm bướm héo (hé hé chính xác!); các bé ghé quán Cấm, mắt Cấm cứ
    choác choác choác, súng Cấm cứ tếu táo hát mấy khúc …khúc đéo …hé hé (tớ đéo
    nhớ, nhớ tớ đéo nói!) Chốt, Cấm đéo có cách, các bướm héo nháy nhau té,   tớ chán Cấm đéo nói hết!
     
    Tớ nói với Cấm, hé
    hé, chú với bác, chấp đéo, Cấm nhế!
     
    Nếu súng Cấm héo,
    Cấm thấy yếu, Cấm tránh gió Cấm nhế! Mấy bé bướm héo đó nếu ghé quán sáu, bảy
    nhát, đéo thấy khoái, đéo thấy sướng, chúng nó chán, đốt bố quán, chết bố Cấm!
     
    Cấm nhế, chú với
    bác, tớ nói nhế: Cấm cứ đá mấy bé đó đến quán tớ, hé hé, tớ chấp hết, đéo phét!
  • DG
    • DG

    • Nov 15, 2010 7:15 AM


    Nói đéo phét, đéo
    láo nhé, Cấm tính thế chứ tính tiếp, khác thế đéo!?

    Nói với Bái, nếu lấn
    cấn súng Cấm, nếu lấn cấn quán Cấm, muốn uýnh súng lớn, muốn uýnh quán lớn,
    muốn sướng sướng sướng, muốn chiến chiến chiến, muốn đéo đéo đéo, cứ ghé quán
    tớ! Có hết! Chấp hết!
     
    Cứ ghé, tớ có súng
    ống, gớm lắm, nếu đánh giá tiêu chí, sánh mức Tướng! Nếu đánh giá mức phá, sánh
    mức Pháo, Pháo lớn tướng nhé!, bắn chắc chắn trúng, bắn chắc chắn sướng, sướng
    muốn chết, đéo phét!
     
    Cứ ghé tớ, tớ có
    quán xá, gớm lắm, chắc lắm, kín đáo lắm, oánh tới tết đéo ngán, đéo chán! Chiến
    tới mức đéo muốn chiến tiếp cứ   gác súng,
    gác kiếm chốc lát, tối chiến tiếp! Tớ đéo láo, đéo phét, nhế!
     
    Cứ ghé tớ, tớ
    khoái chiến, nếu tớ chiến, Bái chắc chắn sướng! Bái đéo sướng tớ đốt quán, đéo
    phét!
     
    Cấm hói nhớ nhế, Cấm
    đéo tính xác Cấm, tớ muốn Cấm tính tới Bái, nói với Bái, quán tớ nhớ Bái, chấp
    mấy đứa như Bái! Tớ nói phét Cấm cứ tới đốt quán!
     
    Đú má Cấm nhát, hé
    hé!
    • Gia_lamcam
      Ầy dzà, lồng chí Dờ ứng khẩu hay phết hay phết! Phục lồng chí phết. Dưng mờ, anh thật, lần sau thay cho anh chữ đ'o bằng chữ khác hộ anh cái nhế, chữ đếch chả hạn. Hông thấy anh có lưu ý trên cửa vào nhà kia à? À mà lần sau cho chữ bé bé lại tí nhế. Mờ còn nói tục nữa, anh xẻo mẹ trym đới, anh thật. Sư bố lồng chí Dờ.
  • Tình xanh
    Bắn đếch trúng, Bái đếch khoái, Đúng quá!
    • Gia_lamcam
      Há há há, Hông thấy em Bái nói em ẻm thiết chó súng siếc, thiết chó món bắn biếc kia à? Bái chỉ thích tám thôi Tình Phẹt ợ.
  • Dom- dom
    Tính toán thế gái nó ghét, nó đá, nó thích nép bóng Hói, điếu thích Hói nép bóng Gái. Hế hếế
    • Gia_lamcam
      Tính toán thế, chứ gái biết thế chó? Ghét thế chó? Há há há.
  • Mit
    • Mit

    • Nov 15, 2010 5:07 AM


    Gót! ( God!) Ấy tính tính toán toán rứt cái hét (head) Mít quá. Tính tính toán toán thế, thế quái tính phóng khoáng, mới sống phóng túng?!
    • Gia_lamcam
      Phóng khoáng cứ phóng khoáng, phóng túng cứ phóng túng, chứ lắm lúc, tính toán cứ tính toán, thế mới sống tốt, mới thoát chết chứ Mít!?
  • DragonFly
    Cấm phóng uế quán tớ ,tớ cắt chímchúmchím.
    • Gia_lamcam
      Lồng chí Lái sâu lại trêu em Đào Xinh Yêu của anh, để em ẻm méc anh kia kìa? Lần nầy anh tha cho lồng chí thêm lần nữa đới nhế. Lồng chí còn trêu em Đào Xinh lần nữa, là anh lại... tha cho lồng chí lần nữa đới.
  • TênTên
    • TênTên

    • Nov 15, 2010 3:23 AM


    Tớ tính thế có đúng?
    có đúng-đéo đúng khó nói lắm, bác cứ biến cách nói giống tớ có lúc đúng "Tớ có tính trúng " mới thấy đúng.
    -----------
    Tính trúng = sperm
    Tính trúng = tính đúng
    • Gia_lamcam
      Lão vui thấy lồng chí Thăng đến thăm lão đều. Lần sau, cố gắng thay chữ đ'o bằng chữ khác hộ lão nhế. Xin cảm ơn.
  • Đào Hoa cốc chủ
    Tém Láo mốt cái chứ có bít nói thế quái . . há há Khí náo Láo bán quán, nhớ báo ém nhá
    • Gia_lamcam
      Sáng sớm, mở cửa, đã thấy em Đào Xinh Yêu đứng chờ từ hồi nào, yêu quá yêu quá! Thế em có thích tám, có nghĩ như em Bái hông em? Hay em bán béng cái quán em, lấy tí vốn, mang tất tật vốn em sang bên này sống với anh, tám với anh tới sáng? Hở em Đào Xinh Yêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vài mẹo comment:
- Chèn hình: [im]địa chỉ hình[/im]
- Chèn video: [youtube=địa chỉ video]
- Đặt màu, cỡ chữ (ví dụ cỡ 20, mầu xanh):
[size="20"][color="blue"]Những chữ cỡ 20 màu xanh[/color][/size]
(Màu : blue, green, gold, violet, red, pink ..)
...

Chèn được hay hông được anh Cẩm hông chịu trách nhiệm nha! Há há há!